Thứ Hai, 20 tháng 8, 2007

RE Tui day!

Cac exs than men;
Nam nay mua he ma sao thay chan qua , ben Tay thi troi mua hoai , khg bua
nao co nang het , nhiet do thi giong ben Uc cua PHT tuc ban ngay nong nhat
chi 18° thoi , ban dem 8° ,
nen mua he ma cung phai trum men ngu giong dan Uc chau ... nghe tin tuc thi
toan chuyen buon khg ....ben VN lu lut , Trung Quoc thi thi bao , phia ben
kia trai dat , gan cuba va mexique .. cung dang co tran bao rat lon , no
se di vao Mexico .... hoac buon buon thi lai di nguoc len phia tren de
vieng tham USA.
PHT à , ban am tham dong gop cho dai hoi 1000 AUSD , ma lai qua khiem
nhuong day nhe , lam ex tui hoi bi..."lo con" vi cu ngoi ben Tay ca ngoi
USA khg thoi , nhung bay gio , sau khi nghe thu quy cong bo quay 180° chac
van con kip , nhu vay xin tuyen bo .... tinh den ngay hon nay ....."
KANGURU number 1" , hoan ho , hoan hooooooo ! .
Nhu ban da tuyen bo , nam sau ve VN du dai hoi , ex tui khg co nhieu DO
nen nghe ai co nhieu DOLA thi khoai di chung lam ... (la ban be , noi thiet
tinh voi nhau van tot hon !)
Neu gap nhau ben VN tui se dan ban di nhau BUI , di hot toc BUI , di tam
goi BUI , neu exa , exos khg chiu thi ta cu di 1 minh cang khoai chu sao ,
nhu the tu do hon , khg bi dom ngo , cam ram .....may cai kieu BUI thi de
kiem , vi cho nao cung co , khg can phai la tho cong moi biet ... voi lai
it ton kem , tui se bao ban , hay ban bao tui cung khg co gi la quan trong
, tui minh khg lam "viet kieu yeu nuoc" duoc thi lam "viet kieu quay nuoc"
di vay ..... viet kieu thi chi co 2 loai nay thoi phai khg 772 ?
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.