Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2007

RE BE NGOAN

Cac exs men ;
Cai van de xa stress , dan benTay chac it can , vi cuoc song luc nao cung
ta ta , relax het , nen tui khg thay ai co stress de xa , tuan roi ex tui
di nhau voi ban be duoc nghe noi den chu "cup thung thiec"...
danh tu nay hoi xua minh cung da nghe qua roi , nhung vi con tre khg them
de y den no dung hay sai , tai sao nguoi VN minh lai noi la "gia cup thung
thiec" , no xuat phat tu dau ? , Tai sao nguoi ta khg noi "gia cup thung
carton" dung hon , vi thiec thi van con cung lam ???? ex nao biet ro y
nghia , lam on cat nghia dum duoc khg ?
Bay gio da den luc minh duoc moi nguoi keu minh la..."gia cup thung thiec"
roi , nen ex tui muon hieu ro , de ma xai cho dung !
Chuc mung ex Vuong da thanh lap xong co so lam an , lam ghe SOFA cung la 1
nhu cau can thiet cho doi song ... Chau Au la noi co nhieu kieu SOFA (y ,
Phap , Anh , Thuy sy vv....) neu ex can tui se goi cac hinh quang cao ma
tui thay duoc ben day cho ex , de nghien cuu.
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.