Thứ Ba, 21 tháng 8, 2007

RE Gop Gio

Ex PHT
Ex tui hoan toan dong y voi y tuong cua ban .... "duong ta ta cu di " , ex
tui cung khg hieu cho lam , tai sao lai co chuyen : Muon dong gop tien
.....cho dai hoi nam toi , ma lai so bi anh em DUA , tui va ex chac tui
minh deu co 1 tam hon rat don gian , giong nhu cac nhi dong (chua da day
ma)...... cho nen he thay ai co long hao tam , dam hy sinh tien cua rieng
minh , dong gop cho anh em exluro 68 nhieu nhieu , thi se thuong nhieu ,
chi vay thoi ! thi du : luc truoc kia tui khg thich cai loi hanh van cua
cong dan Uc Chau lam ... nhung bay gio , sau khi biet ban da tang cho
exluro 68 1000 AUSD roi , doc cai mail nao cua ban viet ...doc cung thay
hay het , van chuong lai lang HI HI IIIIIII ! (thiet la kinh khung , xin
loi vi tui khg con biet diem nao de "ninh" nua)
Ex tui khg coi trong van de giau ngheo , nhung viec thuong tinh , he thay
ai choi dep voi anh em , deu phai biet nguong mo ! (minh lam khg duoc bang
nguoi ta ma !!!)
Tui chi so rang , neu cac exs khac deu co 1 quan diem nhu ex danh tuong ,
nam sau exluro se hong co dong xu nao de lam Dai hoi do ! viec nay , chac
phai nho ex Truong , nha tam ly hoc cua exluro 68 cat nghia dum moi duoc
day .
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.