Thứ Ba, 14 tháng 8, 2007

Re: Cuoc doi do

Cac exs than men;
Dang ban viec lam day , ban hon 772 nhieu lam , nhung van than nhien ngoi viet
cho cac VUA 1 vai hang de GOP GIO voi dien dan .
Doc vai cua TBG lam ex tui nho lai lan ve VN nam 2005 , vao 1 buoi toi , di uong
cafe theo 1 vai nguoi ban , khg co duoc chuan bi tu tuong gi rao (phai chi duoc
TBG cho doc truoc bai "thit son nu" thi da hieu ra roi....), ho dan tui vo mot
quan bia den vang mo ao , rat tru tinh ... , roi khg biet chung nhay nho ra
sao... bat thinh linh 1 co gai chi khoang 17 tuoi , chay lai om co , ngoi tren
dui ex tui... va anh anh , em em "ngot sot" ??????
Troi dat !!! luc do tam ly ex tui bi CHOC kinh khung , mac co vo cung , vi no
con rat nho tuoi hon , thua may dua con ex tui nua , ma lai dam keu anh , em !
ben Tay minh noi chuyen xung VOUS hay TU tu lon den be , nen khg thay ky , con
theo tieng VN , minh 50 tuoi roi , nghe 1 con be 17 xung ho anh em voi minh
thiet la ..bat ngo , nghe khg lot lo tai .
Ex tui "do mat tia tai" , lat dat duoi no ra ngay ,lam cac ban cuoi am len ,
Ban dung la nha que ra tinh ??? nhung dau phai dzay ! tui tu Paris , thu do van
minh Chau Au ve chu bo ! cho den bay gio ex tui khg biet la minh co van de hay
ai day , PHT , TBG?
Cam on bai da goi cua TBG , 1 chut kinh nghiem de chuan bi tu tuong tot hon cho
nhung lan ve VN sap toi phai khg 772 ?
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.