Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Re: Chuyện rỉ tai nhau nghe

Bác 772 mến 
Ngày xưa đi học bên VN , tui có thằng bạn người Hoa , gia đình nó có hãng trà Thái Đức, thiệt là khéo chọn cái tên ...nên bạn bè cứ đọc ngược lại là trà "thức đái" , ba nó người Hoa ổng cười nói với tụi tui:
..."buổi tối các Nị cứ ham uống nhiều nước trà của tui dzô làm sao hổng thức dậy "li lái lược" hả , trà ngon quá xá mà ?
Hê , Hê he ee như thế , lý do đầu tiên phải thức dậy đi tiểu ban đêm là vì uống nhiều nước trà sau khi ăn cơm tối , nhất là trà ngon Bảo lộc đấy, chứ hổng phải tại quay súng bằng 2 tay , hay "viêm" cái chi cả ...
Nhưng bác nào buổi tối hổng có uống trà mà vẫn phải thức dậy "li lái", và khi lên gường bà xã hát bài "em vuốt tóc anh", nhìn tay em có dính có vài sợi tóc của mình , thì nên lo đi khám BS liền đi nhé, kẻo trễ !
(nếu khg có em ..mình tự hát "anh vuốt tóc anh" cũng được).
Bác 772 , thời buổi "của khó, người khôn" , bên Tây lúc rày có nhiều anh chơi "chèque en bois" (khg tiền) quá , nên nhà banque họ rất khó khăn, phải có đủ tiền nó mới cho dzút bác ạ !
Chẳng sao ...hiện nay có bọn "cho vay lãi nặng" đang phát triển mạnh ở đây ... khi nào cha có giấy sắc phong của Roma , ex tui sẽ lên quận 13 Paris gặp mấy ổng tí là xong ngay thôi.
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.