Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Re: Chuyện rỉ tai nhau nghe

Hi Ex 800 và anh em
Ngồi đáy giếng mà đoán tương lai thì ai mà tin phục trừ lão PHT 
Ex 759 hồi trước có nói nếu làm tiệc mừng lên lão( 60 tuổi) thì đãi độc món cháo và chuẩn bị ít xe lăn>> Cho nên cái năm 2018 còn lâu lắm. Tha hồ tán và tám thôi các bạn.
Vừa rồi ex 800 có vẻ buồn vì không có người pha trà vối chống bệnh gút [ so với ex niên trưởng 775]. Cho nên mới chú ý đến việc 3 chân! Nhưng ai cũng bái phục bác đứng không vững mà vẫn quyết "quay súng"...Nhân đây xin hầu bác 1 chuyện... Vừa rồi đi làm "oshin" xứ Cờ Huê DR mới được lưu ý một bệnh năng gặp ở phụ nam. Đó là viêm tiền liệt tuyến khiến cho đi tiểu đêm....( các thứ bệnh tiểu trừ tiểu đường) hay nói cho hoa mỹ là phì đại tiền liệt tuyến. Theo y văn hiện đại sau 40 tuổi là có thể mắc bệnh này: dĩ nhiên càng cao tuổi càng tăng tỷ lệ nhiễm bệnh. Các bác hải ngọai thường xuyên thăm khám sức khỏe định kỳ( ở VN rất lâu mới được Ex 799 rủ đi làm miễn phí nhé) và siêu thị như walmart, costco... bán sẵn cái gọi là thực phẩm chức năng để phòng ngừa cái bịnh này. ( Về điểm này còn hơi ganh tị tí chút với công dân Úc Châu là người có nội tướng làm trong nghành y) cho nên các ex An Nam lo phòng thân trước kẻo sau khi viêm... lại dẫn đến ung thư tuyến tiền liệt thì khổ. Nghe mấy anh xấu miệng nói rằng các Đấng bậc độc thân cũng nên tầm soát cái này chứ đừng tưởng là mình miễn nhiễm!!!( Có gì sai quấy các vị có chức miễn chấp nhé)
Tin hành lang cho biết: hiện nay Giáo hội VN có rất nhiều vít vồ đã làm đơn nghỉ hưu cụ thể như giám mục Hà Nội, Kontum... Tương lai rất gần lại chia thêm 3 giáo phận mới là Hà Tuyên( tách ra từ Hưng Hóa), Hà Tĩnh ( tách ra từ Vinh) và Pleiku (tách ra từ Kontum)  . Vẫn còn các giáo phận trống tòa, và nhiều giáo phận cần vít vồ phó hay phụ tá... Cho nên số năm mà bác Toàn Thắng 806 nhắc đến chưa trọn vẹn. Phải bẩy hay chín mới được bác ạ>>>[ Như vậy thì chắc cú hơn 100% rồi, ex 806 cứ rút nhà "bank" và chuẩn bị về Vn thôi]. Ngòai ra hiện tại Giáo hội hoàn vũ chỉ còn có  114 vị hồng y được vào mật tuyển viện thôi. Sau đợt này giáo hội VN có thể lại có thêm 1 vị đội mũ đỏ ở thủ Đô cho phù hợp với tiêu chuẩn của "trưởng tử các Gíao hội Á Châu"???
Nói phét không chịu thuế ở VN nên anh em miễn xá nha!!!
Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.