Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Las Vegas, Nevada


Thăm anh em

Theo chương trình thì sáng chủ nhật 27/7/2014 anh em 68 USA sẽ cùng đi chơi Las Vegas.

EX 773 và Ex 789 đã lên kế hoạch đến từng chi tiết. . . Tuy nhiên vẫn có những điều chỉnh liên tục cho phù hợp" với hoàn cảnh mới" và thực sự rất thành công trong việc tổ chức.

Sau khi đi lễ và ăn sáng đoàn xe khởi hành lúc 10h chứ không phải 9h như định trước. Thời tiết Cali khá đẹp nhưng càng đi càng đi xa Orange county trời nóng dần lên và khi tới LasVegas lúc 16h nhiệt độ lên tới 106 độ F( khoảng 41 độ C). Tuy nhiên chiều qua cũng có mưa nhẹ hạt, điều hiếm thấy ở sa mạc.

Vì liên lạc không tốt lắm cho nên xe của trưởng đoàn: Ex 773& exa, cha Hùng 784 và chân phúc Khoan 789 đã đọc kinh và ngắm đàng thánh giá cùng nhiều việc đạo đức khác để cầu nguyện cho đoàn và cho lớp được mọi sự lành bình an. NB xe DR có ex 802 nữa toàn nói phét không!

Đoàn nghỉ giữa đường tại 1 khu mua sắm sầm uất: sử dụng mọi tiện ích tại đó nhưng lại không "shopping" gì cả...

Vì các GPS của anh em lâu ngày chưa "up date" nên khi vào trung tâm Las Vegas liên tục bị lầm đường và phải chạy thêm hồi lâu. Tuy nhiên theo đề nghị của chị Liên( exa 758) đoàn đã đến trước hết kính viếng Đức Mẹ La Vang tại trung tâm hành hương Las Vegas. Tại đây ngoài các lời nguyện riêng anh em cùng dâng lời cầu nguyện trước tượng Đức Mẹ La Vang được đặt làm từ Ý đại Lợi. Bài hát kết thúc :" Kìa ai dong duổi đường gió bụi..." thật phù hợp với tâm tình của mọi người. Ex Khoan 789 đã ghi vào sổ lưu niệm những lời cầu nguyện của lớp 68, sau đó cha Hùng Đỗ và từng gia đình ký tên bên dưới.

17h bốn xe mới tới khách sạn Treasure Island: tìm chỗ đậu xe, đăng ký cho đến 1 giờ sau mới nhận phòng. Phe ta ổn định, tắm rửa và đi ăn buffet ban tối ngay trong khách sạn lúc 19h. Vì đòan đông đến 15 người nên phải chờ đợi nhau hơi lâu. Trong lúc đó người không vướng bận chuyện gia đình đã thử vận may tại máy kê sẵn gần đó… và kết quả là thầy cả đã làm ra 11$64 từ 1 $00. Có ai nhớ lại lời Tin mừng Chúa chúc phúc cho người nhận 1 nén mà làm lợi được 10 nén khác không?

Anh em ăn tối và chuyện vãn xôm tụ đủ mọi lãnh vực nên 22h mới bắt đầu đi coi các show miễn phí. Las Vegas đúng là không có đêm, mọi người tuôn đi như trẩy hội . Nhóm 68 đi lướt qua mà cũng mất gần 2 tiếng đồng hồ ở 1 khúc đường chính của LasVegas. Tội nghiệp exo 781 quá mỏi chân nhưng không đón được xe nên cháu cũng phải cố gắng đi bộ về khách sạn.


Ban tổ chức đã đặt trước 2 chai "sâm banh" ướp lạnh và mang theo đồ uống có cồn để các ex hàn huyên tâm sự đến 2h sáng. Lúc này DR leo lên giường ngủ và khoảng 4h sáng 28/7/2014 mới thấy Ex 802 tan hội Las Vegas về giường ngủ.


Sớm dậy vợ chồng Ex Ân 758 đã chia tay đoàn về trước để lo công việc gia đình. Sáng hôm nay [28/7/2014] đoàn đi ăn sáng ở China town của Nevada ( Tiệm phở Kim Long) . Theo đề nghị của ex 773 đoàn đi thăm đập Hoover: rất hoành tráng và ấn tượng. Đoàn chia tay nhau sau khi tham quan đập và lên đường quay lại Cali lúc 12h.

Ngày mai anh em chia tay: Ex 784 lên máy bay đi Auckland, gia đình Ex 781 bay đi Florida và Ex 802 về lại Texas.ba bố con DR tiếp tục hành trình.

Tạ ơn Chúa đã qui tụ chúng con , cho chúng con được cùng hưởng lại bầu không khí huynh đệ ngày xưa, xin cho chúng con được ý thức hồng ân Chúa ban và quyết tâm theo Chúa và phục vụ giáo hội trong đời sống của riêng mình.

Ex 772

Sẽ load hình cho anh em sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.