Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

:Thăm bệnh

Thưa anh em

Chiều qua là một chuyến đi thăm bệnh nhân đặc biệt của nhóm đại diện anh em lớp 68.

Anh em tới điểm hẹn khá đúng giờ: 18h10.

Ex đầu vần dẫn anh em vào ngõ đường Nguyễn văn Lạc sau khi gửi xe ở siêu thị điện máy Tự Do. Cám ơn danh tướng đã làm việc với bảo vệ và thực hiện nghĩa vụ công bình vì siêu thị không thể giữ xe để đi thăm bệnh...

Chị Ba hơi ngỡ ngàng, nhưng khi nhận ra ex danh tướng thì biết ai đến thăm mình. Chị kể là quá nhiều người đến thăm từ sáng đến tối. Bác sỹ khuyên và cấm nên hạn chế việc này... Nhưng như lời chị nói bạn bè, người quen, cac cha các thầy, các nữ tu đến rất nhiều : không phải chỉ 1 lần mà là nhiều lần.

Hiếm có bệnh nhân nào lại lạc quan và tin yêu như vậy. Chị kể sau khi biết rõ bệnh tình không thể kéo dài bao lâu nữa, chị còn "rao gỉang" cho bác sỹ điều trị niềm tin Kito giáo của mình. Và hôm nay chị lại tuyên xưng niềm tin đó cho anh em. Chị rất tỉnh, lạc quan và yêu đời: chấp nhận mọi sự trong tay Chúa . Chị nói chuyện về Tuấn người con ( thuộc Ex 71) cũng chấm dứt cuộc đời bằng cùng một bệnh như chị và cha chị.

Có thể nói chính chị truyền niềm tin vui cho thân nhân và mọi người đến thăm. Chị Ba còn nhận xét rất tinh tường và rất vui khi biết exa 799 là người quen, exa 785 là trẻ tuổi hơn cả, ex Khải 787 mới qua cơn bạo bệnh và EX Ân 759 là bậc lão thành nhất( bé cái lầm).

Trước khi ra về chị Ba đốt nên và yêu cầu anh em cùng đọc kinh. Anh em đề nghị DR cất kinh. DR không phải trùm cho nên cất 1 kinh lạy cha 1 kinh kính mừng và 1 kinh sáng danh thôi.

Xin anh em thêm lời cầu nguyện cho chị Ba trong những ngày cuối"chờ hẹn gặp Chúa" [hết trích]

EX 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.