Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Re: hop tân niên


Các bạn thân mến,

Xem ra ở Việt Nam vẫn còn hương vị Tết quá, mừng cho nhau có được dịp ăn nhậu tưng bừng, lại còn thăm viếng bệnh nhân, thật ý nghĩa và tốt lành.

Hiệp thông với anh em, xin tường trình: dịp Tết Dương Lịch 2014 vừa qua, Ba Chàng Ngự Lâm Pháo Thủ (Kim Ân - Dũng Phan và Khoan 789) ở Orange County (Khổng Kim Ân và bà xã di chuyển về Nam Cali từ khoảng giữa năm 2013 để chuẩn bị lên chức Ông bà Ngoại) đã gặp nhau chè chén đôi chút.  Thắng Đinh có gọi điện thoại thăm và nói chuyện với anh em trong khi phe ta nhóm họp. Các Phu Nhân cũng hiện diện và chia sẻ trong thân tình. 

Nay gửi các bạn vài tấm hình do chị Liên (vợ Kim Ân) chụp khi "phe ta" đàn ca hát xướng. Cây đàn guitar tậu đã hơn 6 năm qua và phải có Niên Trưởng (Hải ngoại) Kim Ân và Dũng Phan chuyên viên PE đến thăm mới khui hàng...để cùng nhau hát Bài Ca Tạ Ơn do Khổng Kim Ân sáng tác. (Bài hát gửi kèm theo đây)

Nguyện xin Chúa chúc lành, ban sức khỏe và tràn đầy Ân Sủng cho anh em và gia đình, giáo xứ, chủng viện và tất cả được an lành trong Năm Mới Giáp Ngọ. 

Thân chào,

Khoan 789 & KimLoan



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.