Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Re: reply

Các Cha bạn và các Ex 68 Nội & Ngoại thân mến,
Cơm, áo, gạo tiền như EX Ruồi nói đang chi phối mỗi người Anh Em chúng ta?! Còn sống trên đời thì còn phải "kiếm cơm" để tồn tại! Lo cho chính mình và lo cho người thân. Ex Mình tự hỏi, giờ này không biết Các bạn của mình đang làm gì?! Đi, đứng, nằm ngồi, chạy chắc là có đủ? Ngồi trước bàn phiếm, giờ đây, Mình không biết viết gì để nói lên tình cảm của Mình dành cho các Bạn Hiền của mình. Sau mỗi sự kiện , sinh hoạt lớn, thường là tiếp nối bằng nhựng thời gian yên ắng, diễn đàn vắng tanh như chùa Bà Đanh!
Trừ các cha bạn, việc sinh nhai đã có nhà Chúa lo rồi, anh em chúng ta đều phải "kiếm cơm, kiếm tiền". Nhưng việc đó sao khó quá?! Những Doanh nhân như LT, PHT, LP, DT, Paul, Ruồi, Dương, Mun, .... thì phải làm sao cho Thu nhiều hơn Chi thì mới tồn tại; và phát triển hơn lên; người làm công như Ex Mình và các Ex khác cần lãnh tiền lương nhiều hơn là số tiền chi dùng trong gia đình? Không biết các Bạn khác thế nào chứ việc "bỏ heo" là việc khó làm vì lẽ làm được 1 đồng, nhưng phải xài tới 2, 3 đồng!!!
Vào năm học mới, tiền học phí của các con là nỗi lo toan ngặt nghèo của các bậc cha mẹ!
Ex Mnh cũng vậy, làm sao lo nổi học phí của 2 nhóc học kỳ này lên đến 18 triệu, chưa kể tiền sách vở, vv...!! Đành phải vay mượn và xin người nhà!!
Con gái mình nó đã chính thức đậu và được tiếp tục học lên để trở thành Bác Sĩ Nội Trú  chuyên khoa Tai Mũi Họng (học 3 năm, cấp 2 bằng thạc sĩ và chuyên khoa 1 luôn)! Nó rất tiếc là đã không đậu được hạng 1 (thủ khoa) để có được học bổng!!!!
Mình lại nhớ tới Ex đầu vần, Ex nói việc đi Hành hương Đức Mẹ Mekong đã ban ơn cho Ex có dịch vụ làm ngay. Xin cám ơn Mẹ Mekong cũng đã ban ơn cho con gái của con đạt được kết quả (măc dầu không như mục tiêu cháu đặc ra)!
Chắc chắn rằng Mẹ cũng ban nhiều ơn khác cho các bạn Ex68 chúng ta phải không?!
Xin Mẹ phù hộ cho cả gia đình Ex 68 chúng con được biết "chọn làm tôi Chúa chứ không làm tôi tiền của" (mặc dù tiền của rất cần cho đời sống của chúng ta trên trần thế này?!!)
Bác Dũng mập, Bác "Nay kính", Bác Mum ơi, sức khỏe có được tốt hơn chưa, các bệnh nhân trong gia đình Ex 68 ta cho mình gởi lời thăm.
Bác Bách ơi,  tâm sự cho mình và các bạn khác biết "sự bóc lột của tư bản chủ nghĩa với nha".
Thân chào và mong hồi âm!!
Ex Phụng 799


From: Du Sinh <dusinh@gmail.com>
Ex Chương 767 và các bạn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.