Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Re: Gặp 01/09/2013

Thưa anh em

Kỷ niệm 3 tuần ngày hồi hương, 2 tuần  lớp Exluro 68  tổ chức hành hương Đức mẹ Mekong

Bên USA là Labor Day, còn VN thì chuẩn bị quốc khánh mà có cuộc gặp chiều qua.

Chiều hôm qua ex Dụng 770 làm cỗ to mà vì nhiều lí do khách quan anh em tới chỉ hơn 1 bàn. Còn ít hơn nhiều so với chiều thứ sáu lớp 68 đi viếng cụ cố Phêrô còn được 17 người.

Mồi nhậu rất ngon từ gỏi vịt, sườn heo nướng hay lẫu đều vừa miệng và ngon tuyệt...

Hai chai XO của Ex  Ân 758 và Châu 764 không chê vào đâu được. Bác sỹ Dũng ( hàng xóm của danh tướng) phát biểu là mấy chai XO Remy hay Henesy đều có gía trên 200$ ở cửa hàng miễn thuế mà về VN lại chỉ bán 2 triệu 6 thì chắc chắn phải là hàng nhái thôi. Anh em lớp 68 chân thành cảm ơn Ex Ân và Ex Châu đã cho rượu và danh tướng đã bỏ công cầm về. ( NB: chai Blue của Ex Thắng 804 đã uống hết trong chuyến đi Campuchia)

Anh em bắt đầu chính thức lúc 18h, nhưng xôm tụ hẳn lên khi Ex niên trưởng đến. Gia chủ kể chuyện Mỹ, còn ex Đạt 775 nói chuyện trong nước rất "lắm chuyện" từ du lịch, ẩm thực, đến thời sự và hình sự nữa.

Ex danh tướng hết lời ca ngợi đất nước Obama: văn hóa xếp hàng, bathroom sach sẽ và miễn phí, lòng đạo đức và cuối cùng tóm gọn" của Mỹ cái gì cũng to".

Danh tướng 770 trong 1 thời gian ngắn mà đi khá nhiều nơi từ khu ổ chuột cho đến các nơi sang trọng, xem chùa và viếng Đức mẹ LongBeach nữa. Ex Dụng còn kể chuyện và bài giảng ở các nhà thờ bang Cali.

Vì ít người mà anh em uống rượu thuốc nhiều ( Ex Công 768, Ex Dũng 772, Ex Đạt 775, Ex Khải 787, Ex Phụng 799) nên vẫn còn gần 1 chai XO Remy cho trưởng ban chai lọ....

Vợ chồng lớp trưởng 763 về sớm vì có chút việc bận và LP 767 cũng cần giải quyết công việc nên anh em kết thúc sớm khoảng 21h.

Xin anh em lưu ý: danh tướng vẫn đảm nhiệm chức vụ tổ trưởng tổ dân phố, ngoài việc nhắc nhân dân treo cờ ngày quốc khánh, còn có quyền xác nhận cho mấy anh công an giao thông chốt ở ngã tư Phú Nhuận là không gây phiền hà cho nhân dân.... Nếu anh em bị rắc rối ở ngã tư này xin gọi ngay để danh tướng can thiệp kịp thời đứng để như Ex Chương 767 hôm qua mất tiền oan.

Ex Công đề nghị 1 tour hành hương đi Lavang vòng về Kontum, Pleiku, Ban Mê Thuật...Không biết có thực hiện nổi không vì thời gian kéo dài và chi phí gia tăng đáng kể.

Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.