Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Chia buồn và Xin lỗi

Chào.
Trước tin mình xin chia buồn với Bạn Dương NGọc Dũng và gia đình . Xin Chúa Giàu lòng nhân ái đón cụ Madalena vào nước  Thiên Đàng.
Mình thành thật xin lỗi Liên và các bạn đã gởi gắm cho mình nhiệm vụ đại diện cho các bạn.
Nguyên nhân chính là mình cứ đinh ninh đám cưới con Bác Liên vào Chủ Nhật nên thứ bảy mình lại xếp một số công việc khác không thể dứt ra được.
Mãi đến khi Dũng 772 nhờ mình thì mình mới ngớ ra và lúc đó thì không thể thay đổi được nữa.
Cám ơn Bác Lâm đã giúp mình ở phút 89 để mình hoàn thành kế hoạch được giao.
Cách đây vài ngày Bác Hữu Thắng có ghé mình . Hai anh em đã ngồi đối ẩm từ 5 giờ chiều đến 9g tối . Hiện nay sức khoẻ của bạn ý không tốt cho lắm . hết tay trái bị gãy thì đến tay phải cũng bị . Lần trước do mủ tặc thì lần này lại do tai nạn lao động . Cách đây gần hai tháng Không biết Bác ý vận dụng nội công làm sao mà khi quay máy phát điện thì bị phản , Bánh trớn văng ra ngoài tay quay đập vào cánh tay gây ra gãy hai  đoạn , hiện nay đã tháo bột nhưng củ động còn rất khó khăn.
Mình cũng kể chuyện chuyến đi hành hương  vừa rồi cho Bác ý nghe , Bác ý cũng thấy tiếc vì không đi được . hai anh em cũng bàn về chuyến đi năm tới cho hai nơi về Đức Mẹ Giang Sơn tại Buôn Ma thuật và đức Mẹ Măng đen tại Komtum nhưng thật không ngờ Lớp lại có ý tưởng đó.
Cũng như Dũng 772 Theo mình thấy nên để dành chuyến đi này cho năm tới để việc bỏ heo nhiều hơn và nhiều người tham gia hơn.
Chương béo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.