Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Re: reply

Ex 799 ơi
Thư bác nhắc đến hầu như mọi anh em.
Nay tôi cũng viết vài hàng tin tức cho sôi động
Trước hết là Ex Khải 787 đang lo lắng tìm cha chứng hôn cho con gái. Dịp tháng 12 cho nên chắc là các đấng rất đắt "show"...
Thứ đến là mừng cho cháu gái của bác. Thôi bạn tôi ơi, học bác sỹ tuy tốn tiền nhưng nếu thành tài rồi thu tiền cũng không đến nỗi nào. Nói như người xưa:' sờ , nắn, gật , lắc... mà thu tiền' lại được mọi người trân quí ( Dĩ nhiên cũng có nhiều bác sỹ vô lương tâm, tay nghề non yếu bị gọi là lang băm) 
Học phí đóng vài năm, nhưng hành nghề cả một đời. Cái nghành kiến trúc của cháu thứ hai cũng vậy đảm bảo 3-5 năm nữa là bác quăng phấn gác kiếm... Lúc đó tha hồ cà phê , trà lá, cờ quạt...dư giờ thì vuốt râu, xoa bụng đâu phải ai cũng được!
Về phần Ex ba số chân cẳng đã bình phục đi lại bình thường và nhất là bán được căn nhà xây ở khu dân cư Bình Lợi trong lúc thì trường đóng băng cũng là điều đáng mừng.
Ex danh tướng 770 vì đang lo làm cả ngàn tấm "laminage" ảnh đạo để biếu GP Kontum cho nên cái vụ in dia nhac Kim Long chưa tiến hành ngay được.
Riêng phần DR vừa qua có cháy cái xưởng thêu, tạ ơn Chúa là cũng không bị thiệt hại về người hay là cháy lây qua hàng xóm. các sự cố đã được khắc phục.
Thôi của đi thay người như ông bà ta bảo thế
Kính chúc Ex Phụng 799 cũng như toàn thể gia đình anh em ex Luro68 an mạnh.
PS: không biết cái vụ lễ thánh Tiên xa, quan thầy lớp có "event" gì không?
Ex 772




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.