Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

[04.2013] Hi exluro681.nhaptruong, Tự học thành thạo Tiếng Anh thật dễ với phần mềm học Tiếng Anh hay nhất thế giới

Chào exluro681.nhaptruong,

Luyện nói học anh văn như người bản ngữ dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn có trong tay 2 bộ tự học anh văn tuyệt vời và các tài liệu chọn lọc sau:

1. Learn To Speak English Delux (1DVD)
- Chương trình dạy tiếng Anh (giọng Mỹ) nổi tiếng hiện nay.
- Bộ phần mềm này được giảng dạy toàn bộ bằng tiếng Anh. Để học hiệu quả, bạn kết hợp với bộ từ điển để tra khi bạn muốn.
- Điểm nổi bật nhất của bộ phần mềm này là tương táctrực tiếp-nói chuyện với người ảo trong nhiều lĩnh vực( sinh hoạt hàng ngày: phòng ăn, phòng khách, vườn tược ...; xuất nhập cảnh, giao tiếp nơi công sở, đi du lich, nơi công cộng, trong nhà hàng - khách sạn ... ). Ngoài việc giúp bạn nói chuyện với người nước ngoài (người ảo trên máy tính ) bộ phần mêm còn rèn luyện học từ vững, ngữ pháp, bài tập, luyện nghe ... như những bộ phần mềm khác.

2. Tell Me More.(1DVD) Phần mềm học Tiếng Anh nổi tiếng nhất hiện nay.

-TELL ME MORE ® PERFORMANCE là phương pháp toàn diện nhất trên thị trường, cho phép bạn học với 5 cấp độ khác biệt về nội dung, từ vỡ lòng đến thành thạo nhất với hơn 1000 giờ học.
- Với hơn 5.000 bài tập bao gồm tất cả các kỹ năng để học tiếng Anh: nói và nghe, đọc và viết, ngữ pháp, từ vựng, và văn hóa
- Tích hợp nhiều Video clip, trò chơi, hình ảnh minh họa
- Trang bị những công nghệ mới nhất để ghi nhận và đánh giá kết quả học tập của bạn qua các bài kiểm tra.
Giải thưởng: Phần mềm học tiếng anh hay nhất trong năm
Xem Bảng xếp hạng quốc tế 5 phần mềm tiếng anh hay nhất thế giới 2013


3. Tài liệu tổng hợp hỗ trợ học anh văn.(1DVD) Được tuyển chọn từ rất nhiều nguồn trên mạng, Bạn có thể chép vào iPhone, iPad, xem trên máy tính, nghe trong di động mọi lúc mọi nơi, và có thể in ra để học.

 


- 118 ebooks PDF hay nhất theo 6 chủ đề: từ vựng, ngữ pháp, đọc, viết, Phrasal Verbs and Idioms, tests 
- 27 CD EnglishforVietNam-Pimsleur, 67 audio telephone tiếng anh, 25 audio Audio Book - Speak English Like An American 
- 10 Video bài học với MisterDuncan 
- 6 file tổng hợp bí quyết học tiếng anh: 5 qui tắc nói tiếng anh, 10 bí quyết học ngoại ngữ, bí quyết đạt ielts 8, cray english, Pimsleur, luyện tiếng anh chỉ trong 1 ngày 
- 2 bộ từ điển: eDict và Prodict 
- Các phần mềm hỗ trợ: phần mềm tạo ổ đĩa ảo, phần mềm hỗ trợ từ xa, phần mềm chạy file flv

Cách sử dụng

Với 2 phần mềm có kèm theo hướng dẫn cài đặt trong đĩa, bạn sẽ được học đầy đủ 4 kỹ năng: nghe, nói đọc viết..., với phần tài liệu và công cụ kèm theo, bạn có thể học anh văn 10 năm không hết
Lưu ý: 2 đĩa này dạy bằng tiếng anh hoàn toàn nên bạn phải có trình độ cơ bản (tương đương anh văn lớp 9 hoặc bằng A) thì mới bắt đầu học được
Phần mềm này dành cho người lớn, tuy nhiên hiện nay các học sinh khá giỏi lớp 7,8,9 các học sinh 10,11,12 đam mê tiếng anh, cần nâng cao trình độ tiếng anh rất yêu thích phần mềm này.


Giá trọn gói

KM Tháng 4.2013: Chỉ 220.000đ(giá cũ là: 250.000đ) Bao gồm 3 DVD chất lượng cao + phí chuyển phát nhanh toàn quốc và bạn chỉ thanh toán khi nhận được DVD

Đặc biệt các bạn ở TPHCM chỉ thu 200.000đ cho các đơn hàng giao hàng tại nhà, cách đặt hàng như những bạn ở xa giao qua bưu điện, xem thêm cách đặt hàng bên dưới

Thông báo quan trọng: từ 10.01.2013 Bưu Điện đã tăng phí chuyển phát nhanh và thu hộ (COD) từ 40.000đ lên 60.000đ nên chúng tôi xin tăng thêm chút ít để bù chi phí, (hiện nay chúng tôi đang bù lỗ cho các bạn ở xa, gửi COD hết 60.000đ nhưng chỉ thu các bạn 40.000đ (giá DVD 180.000đ + COD 60.000đ = 240.000đ nhưng chỉ thu 220.000đ)


Cách mua hàng

Cách 1: Mua trực tiếp tại HCM: mua tận nơi chỉ phải trả 180.000đ

Bạn đến tòa nhà Ngân hàng Đông Á Số 9 Đinh Tiên Hoàng P.Đa Kao Q.1 TPHCM gọi 01699954000 (Mr Nguyên) để nhận đĩa.(mình ở tầng 1 khi đến bạn chỉ cần đứng ở ngoài gọi điện mình sẽ mang đĩa xuống) 
vui lòng gọi trước khi đến và đến trong giờ hành chánh 9h-17h thứ 2-thứ 6 hàng tuần. 

Cách 2: (Toàn quốc) Đặt hàng -> DVD được chuyển phát tận nhà -> nhận DVD và thanh toán220.000đ cho nhân viên bưu điện (TPHCM thì chỉ thanh toán 200.000đ)

Bước 1. Đặt hàng: 
Bạn vui lòng email về: sales@dvdtuhoc.com với tiêu đề: Đặt mua bộ DVD học tiếng anh
Nội dung gồm: Họ và Tên, Địa chỉ nhận DVD, Số điện thoại di động.(vui lòng ghi đầy đủ họ và tên, địa chỉ chi tiết và có dấu để gửi không bị thất lạc) 
Số tiền thanh toán: 220.000đ
Bước 2: Xác nhận đặt hàng:
Sau khi gửi email bạn sẽ được gọi lại hoặc trả lời email để xác nhận đơn hàng. - nếu không thấy bạn có thể gọi 01699954000 để xác nhận thông tin đã đặt hàng.
Bước 3: Nhận DVD và thanh toán 220.000 cho nhân viên bưu điện.
Sau 1-3 ngày nhân viên bưu điện sẽ giao DVD tận nhà và bạn vui lòng thanh toán 220.000đ khi nhận đĩa.
Lưu ý: Một số bạn đòi mở gói chuyển phát để kiểm tra DVD trước khi thanh toán nhưng nhân viên bưu điện không cho vì họ không được phép, Do vậy bạn vui lòng thanh toán, nhận DVD, kiểm tra sau, bất cứ trục trặc gì bạn cứ liên hệ mình để giải quyết, trường hợp đĩa hư mình sẽ chuyển bộ khác cho bạn. (mình luôn kiểm tra kỹ trước khi gửi nên chưa từng gặp trường hợp nào đĩa bị lỗi)


Hỗ trợ

Tải xuống và làm hướng dẫn cài đặt bằng hình ảnh - rất chi tiết 
Nếu bạn vẫn còn gặp khó khăn, bạn vui lòng mở Teamviewer (có sẵn trong đĩa tài liệu, thư mục phần mềm hỗ trợ)sau đó gửi ID, pass qua yahoo: ludguyen mình sẽ vào cài trực tiếp cho bạn.


Khuyến học

Rủ thêm bạn bè cùng mua để được giảm giá.
Mua 3 bộ này sẽ được tặng thêm 1 bộ. Có thể mua chung bộ tiếng anh với bộ Ebooks - với hơn 13.000 quyển sách đủ thể loại, bạn đọc suốt đời không hết( click vào để xem chi tiết)


Ý kiến khách hàng đã sử dụng

1. xhungth (http://forum.tnut.edu.vn) Bộ phần mềm này đã được tôi sử dụng để học rất hiệu quả, chất lượng của chương trình rất tốt, rất xứng đáng là chương trình học ngoại ngữ hay nhất thế giới hiện nay. Tôi đã giới thiệu cho nhiều bạn bè và tất cả đều công nhận như vậy! 

2. legayou (ddth.com) Dùng phần mền này học cũng được,mình thấy nó là phần mền tốt nhất trong số các soft về english.. chi tiết 

3. mytrangct (yume.vn) Thật là tuyệt vời, từ nay mình không phải lo việc tìm kiếm các người bản địa để thực hành giao tiếp. Chỉ cần một cái tai nghe và một cái mic vừa phải là mình có thể luyện tập khả năng giao tiếp của mình.


Phiên bản USB Tiếng Anh

Trường hợp bạn dùng Ultrabook, các laptop siêu di động thế hệ mới không có ổ DVD hoặc laptop bạn bị hư ổ DVD thì bạn nên dùng USB tiếng anh. 
- Bạn sẽ nhận USB Kington 8Gb chính hãng được bảo hành 2 năm chứa toàn bộ dữ liệu trên. 
- Bạn được hỗ trợ và hướng dẫn cài đặt tận tình, sau khi nhận được USB bạn cắm vào máy, mở lên, nối mạng và alo cho mình là xong. 
- Tổng chi phí USB: 500.000đ (đã bao gồm USB, tài liệu, phần mềm,.. và chi phí chuyển phát nhanh) 
- Cách đặt hàng như trên: chỉ cần đổi tiêu đề ghi là: đặt mua USB tiếng anh và số tiền thanh toán: 500.000đ
Khách hàng mua bộ DVD Tiếng Anh này cũng thường mua thêm bộ DVD Ebooks đọc sách suốt đời(click vào link bên dưới để xem chi tiết)

www.dvdtuhoc.com

 




Click here to unsubscribe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.