Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

re: kỷ yếu

Thưa anh em
Tin từ Exluro Sài Gòn

Kỷ yếu mừng kỷ niệm 150 năm thành lập tiểu chủng viện Thánh Giuse Sài Gòn

Thân mời anh chị em gia đình Ex Luro Saigon đón đọc:

KỶ YẾU MỪNG KỶ NIỆM 150 NĂM

THÀNH LẬP TIỂU CHỦNG VIỆN THÁNH GIUSE SAIGON.

* Nội dung rất phong phú: 21 bài viết của các Đức TGM, các Đức cha, Đức Ông, các cha giáo, các cha đồng môn, Phó tế…và nhiều bài viết, thơ, nhạc của anh chị em exLuro nhiều thế hệ.

"Những câu chuyện "cách nay mấy chục năm" đâu chỉ là những bài ký ức đầy kỷ niệm mà thấp thoáng giữa các câu chữ là bao tâm tình yêu mến, biết ơn gởi Trường Cũ, là bao tình nghĩa cha con, thầy trò, là tình nghĩa của huynh trưởng đối với đàn em, tình nghĩa giữa bạn bè đồng môn." (Lời mở đầu)

* Kỷ yếu đưa chúng ta trở về một quá khứ thân thương, êm đềm mà trải qua bao thay đổi của cuộc đời, không ai có thể quên được.

* Hơn 350 tấm ảnh quý hiếm, trải dài từ năm 1859 đến nay.

* Hình thức: in 4 màu trên giấy couché láng, 216 trang. Bìa carton cứng. Trình bày trang nhã, hiện đại.

* Giá: 120.000đ VN/quyển

* Số lượng in hạn chế, anh chị em nào muốn mua thêm, đề nghị đăng ký sớm nơi các trưởng lớp.

* Tặng kèm một đĩa CD gồm những bài hát không thể nào quên. Đặc biệt có 4 bài Chant Grégorien (Solesmes) quen thuộc. Với phần phối khí của Thái Sơn.

MỘT TẬP SÁCH DO EXLURO SAIGON THỰC HIỆN TỪ NỘI DUNG ĐẾN HÌNH THỨC.

Mong anh chị em cựu chủng sinh Saigon  ủng hộ.

Ghi chú:

Việc đăng ký mua quyển Kỷ Yếu, lớp nào đã đóng góp ứng trước số tiền 5.000.000đ, thì có thể nhận 45 quyển (nếu muốn) mà không phải đóng góp gì thêm.

 

Trường hợp lớp nào muốn nhận trên 45 quyển thì số dư trội sẽ được đóng góp thêm với giá 120.000đ/quyển. Nếu lớp nhận dưới 45 quyển thì số tiền dư trội sẽ được hoàn lại cho anh em sau.

 

Thân mời anh em trưởng lớp đến nhà anh Trí Dũng, 122/1 Trần Đình Xu Q1 để nhận Thiệp mời tham dự ngày Truyền Thống 1-5 cũng là ngày Kỷ niệm Mừng 150 năm thành lập Tiểu Chủng Viện Thánh Giuse Saigon.

 

Xin cám ơn thịnh tình của anh em.

Các lớp trưởng gửi số lượng về cho anh Lê Phước Thiệt (lephuocthiet@gmail.com) và anh Nguyễn Trí Dũng (huongmoigarment@gmail.com) chậm nhất trước ngày 28-4-2013 để kịp sắp xếp.

TM.BBT EX LURO SAIGON

TÔMA NGUYỄN TRÍ DŨNG


Yêu cầu anh em đăng ký số người đi dự ngày 01 tah1ng 05 năm 2013


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.