Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Re: Hay !!!

Thưa các bạn

Rằng hay thì thật là hay

Nghe ra . . . . . . . . . . . . . ? ( Kim Vân Kiều)

DR thấy các cặp đối lập nhau chỉ tương đối thôi: giầu & nghèo, quân tử & tiểu nhân; thậm chí cao& thấp đều phải có 1 cái thước đo. Nhưng mười người trăm ý, cho nên chả thống nhất được tiêu chuẩn . Hay có tiêu chuẩn nhưng ai cũng muốn "tinh chỉnh" theo ý mình! Khà khà....

Mọi người đều nói con hơn cha là nhà có phúc; nhưng sách tướng đều quả quyết lùn mới sang tướng( Xin lỗi Ex danh tướng 770, tướng ngũ đoản sách nào cũng liệt vào hàng trân quí). Thế mà bậc cao niên lại bảo:"thấy vậy mà không phải vậy". Tắt một nhời tương đối cả thôi!

Cái vụ mặc cảm cũng "tương tự "  như thế. Ai chả bị ám chỉ khi đến lượt mình; ai cũng mang trong mình dăm ba cái mặc cảm kiểu "Oedipus" phổ thông đến những mặc cảm tự ti, tự tôn lẫn lộn cả và sâu kín nhất hay kỳ dị nhất( dĩ nhiên là trong tiềm thức thôi theo kiểu không nói ra thì ai mà biết).

Có nhiều thật nhiều các mặc cảm ( tiềm thể) không phải do mình gây ra , cũng chả biết tại đâu??? mà xét cho cùng mình cũng chả trách nhiệm gì. Đức tổng Giuse cũng "mặc cảm" khi đi đây đó...Ôi xin Chúa phù trì cho....

DR đồng ý với Ex Liên 794 là không nên lăn tăn làm gì .

Có nhà ở, có việc làm, có niềm vui nhỏ, có thánh giá hằng ngày ...."há chẳng khoái lắm sao?"[ Kim Thánh Thán]

Có vợ, có chồng, có cả blog để bốc phét...."há chẳng khoái lắm sao?"

Có bài viết sẵn vê râu rung đùi.. vỗ đét 1 cái>>>>>>

. . . . . . . . . . . . . . . . . . ...."há chẳng khoái lắm sao?"

Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.