Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Re: [Ex68] TIN VUI CUỐI NĂM NHÂM THÌN

Thưa các Ex & các Cha Bạn thân mến,
Mỗi người đều có "đau khổ" và không thể "tự mình" chứng minh được là mình không đau khổ có nghĩa là hạnh phúc nếu không có mối tương quan giữa các tạo vật trên trần thế?! Đầu tiên,  nhân loại, con người xuất hiện là do "quyền năng" của Thiên Chúa hay nói nôm na như trong kinh thánh "Thiên Chúa cảm thấy mọi sự Ngài tạo dựng rất tốt đẹp"; nhưng rồi do "tổ tiên" của con người muốn biết sự "thiện, ác" do quỉ dữ (con rắn) xúi giục nên nhân loại từ đó đã chịu sự trừng phạt, phải đau khổ triền miên và cứ phải chạy tìm sự hạnh phúc! Mỗi người chúng ta được sinh ra trên cõi đời này là do sự "hạnh phúc" hoặc "đau khổ" (con cầu con khẩn hay con không mong đơi) , và từ lúc lọt lòng đã phải "đau khổ" (đói) và khóc đòi sự hạnh phúc (ăn , uống -no / hạnh phúc)? Từ đó chúng ta phải sống  trong "đau khổ" và mong mõi tìm được sự "hạnh phúc" thậm chí con người còn cho rằng "đới là bể khổ"….Cuối cùng thì Ngôi Hai Thiền Chúa đã xuống trần , dạy bảo con người biết tìm "hạnh phúc", cái cái hạnh phúc thật sự Thiên Chúa ban cho chúng ta khi được vào nước trời chiêm ngưỡng nhan thánh Ngài.
Trộm nghĩ mình chẳng được như Anh thí sinh thứ tư trong câu chuyện trên Internet nếu thật như anh ta nói thì Anh ta là "thánh sống" rồi!
Phụng tôi quá "đau khổ" các bạn  ạ,  nghe tin một Bạn mình "đi chưa nổi" mà chẳng dám gọi điện hỏi han còn đi thăm thì sợ mất thời gian của mình!
Đau khổ càng chồng chất khi thường không được dự tĩnh tâm tổ chức vào các ngày Chúa nhật bởi vì ham tiền nhận lời Sếp kêu dạy vào ngày Sabat!
Thật ra, mỗi Anh Em chúng ta đều có những "cái gì đó trong lòng" mà chưa có dịp tâm sự với nhau ? Đâu phải ai cũng như Ex Ruồi:
Có nhà ở, có việc làm, có niềm vui nhỏ, có thánh giá hằng ngày ...."há chẳng khoái lắm sao?"[ Kim Thánh Thán]
Có vợ, có chồng, có cả blog để bốc phét...."há chẳng khoái lắm sao?"
Có bài viết sẵn vê râu rung đùi.. vỗ đét 1 cái>>>>>>
. . . . . . . . . . . . . . . . . . ...."há chẳng khoái lắm sao?"
Chúng ta phải tiếp tục sinh hoạt , giữ mối dây liên lạc thể hiện sự quan tâm  với nhau nhiều hơn và nhờ mối  tương quan này mà giúp nhau hiểu được thế nào là sự "đau khổ" hay là sự "hạnh phúc"
Vào ngày 27 tháng 01 này mình sẽ "đau khổ" đi dự đám cưới để mong tìm được sự "hạnh phúc" trong tình thân!
Còn các Bạn thì sao?!!!
Ex Phụng 799

Thưa các bác,
Xong việc, xin các bác quá bộ lên tầng 3 để đánh chén lễ hủy hôn giữa tui và trùm Thuận Phát. Con gái tui có nhẽ đau buồn chuyện quý nam ông trùm xù hôn nên lần nầy nhất định và dám bỏ tất cả đi sang England một thời gian. Tình nghĩa đôi ta chỉ đến đây thôi, anh trùm ạ. Hehe.
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.