Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

Tâm sự các bà VN trên "VNEXPRESS"

ĐỌC CHÚT CHƠI CHO BIẾT !!

Chồng tôi thích nhậu lai rai với bạn bè .......
Tôi đã dùng đủ mọi lời lẽ từ khuyên can nhẹ nhàng, đến cáu gắt to tiếng. Tôi cũng đã nhờ gia đình, bạn bè khuyên anh ta. Tôi đã tư vấn các chuyên gia về hạnh phúc gia đình, tham khảo sách báo rồi về áp dụng cho trường hợp của mình nhưng đều không có hiệu quả. Không bao giờ giúp vợ làm việc nhà. Con ốm lần nào vợ chồng cũng cãi nhau vì anh ta còn lo uống gọi sao cũng không về. Có nhiều lần tôi dắt con đi tìm chồng giữa trời đêm lạnh giá đến 2-3h sáng. Tôi làm vậy để anh ta xót con mà về sớm nhưng chỉ được vài ngày đâu lại vào đó.
Tôi thấy mình như đi vào ngõ cụt, không lẽ vì chuyện như vậy mà bỏ chồng. Chồng vẫn yêu mình và không có người đàn bà khác thì sao mà bỏ? Nhiều người còn khổ hơn mình mà người ta còn không dám bỏ chồng nữa là... Vậy là tôi cứ cố tự nhủ như vậy hết lần này đến lần khác. Mặc dù tôi chán chồng lên tận đỉnh đầu, đã có lúc tôi nghĩ giá mình có thể biến mất không để lại vết tích, đi đến một nơi không ai biết.
Thời gian cứ trôi đi mà tôi cứ loanh quanh không lối thoát, ở chỗ làm cũng có một vài người bỏ vợ, không vợ hay kể cả có vợ tán tỉnh tôi, tôi cũng không thích. Tôi ác cảm với đàn ông thành phố này hay các thành phố khác cũng vậy. Họ cũng mắc chứng rượu chè, chơi bời như chồng tôi, không phải 100% nhưng tôi nghĩ phải chiếm 80%.(các bác ex68 mình là 0.0001% còn lại)
Nhưng rồi tôi tình cờ quen một người đàn ông Pháp. Anh ấy sang Việt Nam đã được hai năm, cũng nói tiếng Việt bập bẹ. Có thể lúc gặp tôi thấy tôi không đeo nhẫn cưới nên anh ấy nghĩ tôi bỏ chồng hoặc chưa có chồng, nên làm quen hồn nhiên lắm. Ban đầu tôi cũng chỉ vì lịch sự mà nói chuyện, nhưng sau đó vì tò mò hay vì cái gì đó tôi không biết, tôi nhận lời đi uống cafe, đi ăn tối với anh ấy. Tôi cũng nói chuyện mình cho anh ấy biết. Tôi thấy anh ấy nghe tỏ ra thông cảm và anh ấy thích tôi.
Trước kia tôi ít tiếp xúc với người nước ngoài nên thấy rất thú vị với sự chiều chuộng phụ nữ của họ. Tôi là người lãng mạn nhưng từ khi lấy chồng sự lãng mạn ấy dần bị thui chột. Từ khi gặp anh ấy tôi thấy lòng mình như ấm lại. Anh ấy kém tôi 2 tuổi và chưa kết hôn lần nào. Nếu tình cảm giữa tôi và anh tiến xa hơn chắc chắn tôi sẽ phản bội chồng. Người Pháp có coi thường người phụ nữ như tôi không nhỉ? Anh cho tôi biết chỉ uống rượu vào dịp lễ tết. Sự thực đàn ông Pháp có hay uống rượu không? .....
He he he , Ex tui có trả lời cho bà này rồi , người Pháp rất quý trọng và GALANT với 1 người phụ nữ , họ ít uống rượu vào ngày thường , nhưng có dịp thì uống gấp 3 lần đàn ông VN và mỗi lần say , ông ta lại thấy có 1 cô khác hấp dẫn hơn bà .... Và sau đó họ cũng rất thành thật nói thẳng điều ấy với bà mà chẳng cần phải giấu diếm .
Khg biết có bác nào có ý kiến thêm cho bà này khg nhỉ ?????
Toan Thang sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.