Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

Re: [Ex68] thư gửi gắm

Chào các bác,
Ui giời! Rồng ghé đến nhà tôm nên nhiều chuyện lạ. Bắt đầu từ vài hôm
trước thì gió mạnh thổi đến ào ạt, hôm nay mới tờ mờ sáng thì trời đã
vần vũ và theo tớ đoán thì sẽ có mưa to cả ngày. Ôi thôi, đã muốn thăm
bông thưởng nguyệt thì đeo theo rờ-mọt làm sao tìm được chỗ parking!
Tớ không ngại tửu lượng các bác, nhu7ngto71 đã thận trọng tìm nguồn
thổi hơi cho bác DT cao lên vài tấc, thế các bác không sợ bác ấy vì
khiêng rượu mà cụt hơn vài mươi phân thì quả là tội đấy nhé. Dạo trước
bác Ruồi phủ nhận công bác Bôn khiêng rượu, nhưng tớ thì bảo là công
khiêng thì to lớn hơn công tặng. Tớ rất bận nên bù khú vài hàng, việc
bút mực tớ sẽ bàn sau.
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.