Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

TÂM THƯ CỦA EX 812

1/. Trước hết, mình chào thăm tất cả anh em và gia đình. Cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh em và gia đình qua tay Thánh Cả Giuse, bổn mạng TCV của chúng ta. Mình có nhiều thiếu sót trong ứng xử với anh em lắm: ít họp mặt, ít liên lạc, ít đóng góp ý kiến..... ước mong anh em tha lỗi cho. Hy vọng thời gian sắp tới, mình có nhiều điều kiện thuận lợi sẽ thường xuyên góp mặt với anh em.

2/. Mình chia sẻ niềm vui ngày Hạnh Phúc với hai cha thày và bạn nhân dịp kỷ niệm 25 năm thụ phong linh mục. Vì cùng là linh mục nên mình hiểu: đây quả là một dịp thuận tiện nhất để anh em linh mục dâng lời tạ ơn Chúa. Biết bao là Hồng Ân Chúa thương ban, gìn giữ, bao bọc, chở che, nâng đỡ..... Sống đời linh mục càng cảm nghiệm được lời Chúa nói: " Không có Thày, các con không làm gì được". Mình không về cùng đồng tế trong Thánh Lễ tạ ơn của hai Anh được vì không nhờ được người dâng lễ hộ. Mình hứa sẽ hiệp dâng thánh lễ sáng sớm ngày 30/8 này để cầu nguyện cho hai Anh.

3/. Ngày 09/09/2015 mình sẽ nhận nhiệm vụ mới: chánh xứ giáo xứ Bùi Thái ở Tam Hiệp. Mình biết anh em khó có thể tham dự ngày nhâm xứ mới của mình, nên mình hẹn đón tiếp anh em một ngày khác, vừa thân tình vừa hoành tráng. Xin Anh Trưởng Lớp lên kế hoạch ngày giờ và cho mình biết để đón tiếp.

Tất cả là Hồng Ân. Xin cám ơn Chúa và chia sẻ niềm vui Hiệp Nhất - Yêu Thương - Dâng Hiến - Phục Vụ với tất cả anh em.

Giuse Phạm Đình Thước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.