Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

HỌP MẶT EXLURO 68 HẢI NGOẠI

Các Bạn thân mến,
 
Lâu nay ít liên lạc và nhận tin…Hy vọng tất cả khỏe mạnh, bình an luôn. 
 
Nhận được tin bạn hiền (thầy cả) Đỗ Mạnh Hùng sẽ qua USA mùa hè này (việc gia đình), ngỏ ý mong được gặp gỡ anh em Exluro 68 hải ngoại tại California. 
 
Chương trình ghé thăm vào cuối tuần tháng 7. Sẽ đón Ex 784 về nhà mình trưa thứ sáu July 25. Ngày hôm sau Thánh lễ Tạ Ơn tại Tư Gia của anh chị Phan Thanh Dũng (Fountain Valley) chiều thứ bảy ngày 26 tháng 7 lúc 3 giờ (July 26 @ 3 pm). Sau đó anh em chúng ta sẽ vui vẻ cho đến tối khuya. Chương trình đã được chủ nhà và phu nhân đồng ý chấp thuận. Gia chủ sẽ có thư mời chính thức và gửi địa chỉ sau.
 
Chúa nhật 27 tháng 7 (ngày hôm sau), theo chương trình, Ex 784 vẫn ở lại nhà mình. Nếu muốn có chương trình kế tiếp thì bàn sau.
 
Bác Mõ 772 đã liên lạc với mình, và đáp lại lời kêu gọi rất ư là "sung sức" của Thành Mỡ…

Có hứng lái xe từ Đông qua Tây không? ... quên ... rồi lại từ Tây qua Đông ...Xài I-10 chạy thẳng từ Florida tới California luôn, chả phải kẹo đâu cả. Nhớ đón mình ngay trên lề đường I-10 & Beltway 8, chỉ cần 30 giây để bỏ đồ lên, rồi chạy tiếp. Trên đường tha hồ có giờ nói chuyện của 45 năm qua, mệt thì ghé motel ngủ, ... tới CA vẫn có xe để chạy lung tung khắp nơi ...

Ex 772 tin cho biết, theo dự kiến, hai quý tử của DR đang học ở Virginia, sẽ thay nhau lái xe chở Bố Dũng từ miền đông ngang qua Texas và đón Thành Mỡ qua California dịp này.

Hồng, vợ của Phan Xuân Hòa, đã liên lạc với Kim Loan và cho biết, gia đình Hòa Hồng và cháu Matthew sẽ qua CA bằng máy bay và đưa cháu đi chơi trong mùa hè luôn.
 
Cho đến hôm nay, hân hoan báo tin danh sách ExLuro 68 hải ngoại họp mặt 45 năm Họp trường mùa hè sẽ có:
 
1/ Khổng Kim Ân và gia đình (California)
2/ Nguyễn Văn Dũng và hai cháu (Việt Nam + Virginia)
3/ Phan Thanh Dũng và gia đình (California)
4/ Phan Xuân Hòa và gia đình (Florida)
5/ Đỗ Mạnh Hùng (Việt Nam)
6/ Vũ Thành (Texas)
7/ Nguyễn Trường Khoan và Kim Loan (California)
 
Mong nhận tin của Bách, Châu và Thắng Đinh.
 
Anh em ở Việt Nam hay Toàn Thắng (Pháp) và Phước (Australia) nếu có chương trình du lịch mùa hè California thì sắp xếp để anh em hải ngoại gặp nhau dịp này.
 
Rất mong gặp được anh em nội + ngoại (nếu hoàn cảnh cho phép) vì không mấy khi mình gặp được nhau.
 
Nguyện xin Chúa chúc lành cho tất cả chúng con và gia đình.
 
Khoan 789 & KimLoan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.