Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Re: xin thêm lời cầu nguyện

Thân gửi các Ex 68 & các cha Bạn quí mến,
Mình đã đăng ký khám tầm soát "Bệnh tiểu đường và Loãng xương" cho các Bác Ánh, Ân, Khải, Lâm và mình cho Chi Hạnh, bạn Exa nhà mình rồi, nhưng vì Bác sĩ thực hiện đề án này chưa sắp xếp được lịch khám nên xin các Ex thông cảm chờ mõi mòn nhé! Có bạn nào khác muốn được khám và tầm soát thì cứ báo với mình và lại chờ nhé?!!

Bác Ex đầu vần đã có nhắc tới Bạn Toàn Thắng đã lâu ngày vắng bóng trên blog? Mình cũng xin hỏi thăm Anh Thắng Toàn và Exa có khỏe không? Exa của Exi (xin hỏi Bác Ruồi và các bậc cao nhân Latinh có chũ nào tắt hơn) có hòa nhập không? và Ex 68 chúng ta có "Exi ngoại" chưa? Paris có gì lạ sao Anh không cho Anh Em biết?
Bác LT ơi! Mong cho "Long được Hưng thịnh" như ý Bác, để các Ex và mình an tâm trân trọng trao cho Ex cái "Quyền được lo lắng và chiêu đãi cho Anh Em mọi lúc mọi nơi", hầu thắt chặc tình cảm Anh Em lớp 68 chúng ta?! 
Bác LP ơi! Công việc của Công ty quá vất vả mà Ex vẫn chu toàn trách nhiệm Trưởng ban sự kiện thật mỹ mãn (tuy trong lúc du ngoạn mà LP cứ phải điều khiển Công ty qua điện thoại? Xin được chia sẻ nỗi nhọc nhằn, rút kinh nghiệm là đi đâu xa hãy tìm xe "Hoa Mai", hãng xe này thật là tốc hành (hơi nguy hiểm một chút, lần sau nếu có đi, nên mua thêm bảo hiểm hành khách?!!)
Bác Ruồi ơi, đến Trưởng Ban thông tin (đại gia Bảo Lộc) mà còn phải tất bậc vì kinh tế khó khăn thì làm sao mà Blog không yên ắng cho được?!!
 
Trong  "Ngũ Linh" nhà Ex 68, có lẽ đối với mình, cha bạn Hùng Vũ là người gần gũi nhất?! Từ hồi trong Chủng viện, cùng nhau tập võ, hít đất, vv... Nhiều lần mình ghé thăm cha khi cha còn làm phó ở GX Tân chí Linh, sau đó là GX Vĩnh Hòa lúc đó nhà thờ và nơi ở của cha còn rất xập xệ chưa phải là Nhà thờ Đá nổi tiếng như bây giờ?! Có 2 lần mình ghé thăm cha đã "khuyến khích" mình cho các cháu ăn học...làm sao mà mình quên được?!
Kỳ nghĩ mát nào mà Cha tham gia, Cha cũng hỏi han tận tình.. Và thật là "vô ý", giờ đây khi nghẫm nghĩ lại; kỳ đi chơi cũng với Thắng Bà già vừa qua, những lúc tắm  cùng với Cha, mình chỉ nói chuyện với cha về mình!!! Chỉ có lúc sau khi tắm biển (Biển Đông 4) lên, Cha uống bia và rồi thấy Cha uống thuốc, mình hỏi thăm mới biết cha bị khá là "Cao đường huyết"!!! Nghĩ đi nghĩ lại, mình cảm nhận lần đi chơi này, Cha không được vui hơn những lần trước phải không Cha? (Phàm ai bị một căn bệnh ngặt nào cũng phải vất vả vì nó!).
Mặc dầu mình không phải bác sĩ, không có điều kiện gì sất và biết là Cha đã có nhà Chúa lo, nhưng mình cũng cứ lo cho Cha, Cha thấy các Cha giáo chúng mình không, khi về tuổi xế chiều, thường là bị những căn bệnh ngặt nghèo không biết các Cha giáo cảm nhận như thế nào, chứ Cha thì đã có Các Ex 68 Các Bạn cùng lớp. một tập thể đoàn kết và đầy tình thân ái Cha ạ!
Còn Cha bạn Thước nhà mình thì nghe nói cha sẽ phải vâng lệnh bề trên chuyển đến xứ khác?! Sao mà cuộc sống Linh Mục như các Ngài vất vả thế vậy mà người ta cứ nói tu là cõi phúc.Xin được chia sẻ với Cha.
Cha Bạn Định chúng mình thì khỏi phải nói, rất vững tin, từng trãi việc đạo, đời; Nhờ ý kiến của Cha mà mình thấy an tâm sống đạo trên đường đời của mình. Xin cám ơn Cha thật nhiều: Nếu có lúc "Cha không bận gì" Cha hãy nhớ tới gia đình và các bạn Ex68 của Cha chứ đừng nhớ người nào khác Cha ạ! Xin được, hỏi thăm sức khỏe của Cha Nguyện; còn Cha Phó Giám Đốc Đại Chủng viện của mình, mong cho Cha bỏ được chữ phó rồi thì mới có thể bỏ được chữ Linh phải không các Bạn?! 

Trong thời buổi kinh tế cực kỳ khó khăn hiện nay, ai cũng phải lo lắng việc kiếm được "cơm áo gạo tiền" (bằng chứng trước mắt là dạo này chẳng ai mà còn có thời giờ để viết blog như Ex mình?! (hết tuần này là mình thất nghiệp (kết thúc học kỳ 2 ở ĐH), thế mà Ex mình lại làm một việc "tệ hại" làm ảnh hưởng (hao tài tốn của) tới Ex 68 chúng ta??!!
Thưa các Bạn,
Một thời gian nữa mình mới có thể mua lại Chiếc "Future FI" khác để đi dạy..(chưa lãnh tiền thù lao dạy học).
Xin cho phép sẽ gọi chiếc xe đó là chiếc xe "Future Ex 68" chiếc xe có được là do những người Bạn tuyệt vời trong một tập thể "Đầy tình thân ái" mà mình tưởng là đã dần mất đi trong thời buổi nhiểu nhương, nền kinh tế suy thoái, lạm phát gia tăng  như hiện nay. Các Exo của mình chắc chắn nhận thức được Tình thân ái này trước nhất và mình mong các Exo khác cũng như vậy.
Mình và gia đình xin chân thành cám ơn các Bạn gần, xa đã chia sẽ sự khó khăn của mình.
Xin được công khai trên blog (không qua Email, tin nhắn riêng như các Bạn khác) cám ơn Bác Phước PHT thật nhiều, người đã đóng góp 1/3 chiếc xe Future 68, còn lại các bạn khác từ nước ngoài (2 bạn đã gửi tiền bản địa) đến các Ex quốc nội từ những người có chức, có danh trong tập thể Ex68 và các bạn khác đã hoàn thành  hơn 2/3 chiếc xe, còn mình, ngót ngét 1/3 nữa là có được chiếc xe!!
Một lần nữ xin cám ơn các Bạn Ex68 của mình thật nhiều.
Rất mong tất cả các Ex được khỏe mạnh, làm ăn đủ đầy, để Tập thể Ex 68 càng ngày càng được bền chặc, đoàn kết, tương trợ nhau nhiều hơn!
Ex Phụng 799

From: Du Sinh <dusinh@gmail.com>



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.