Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Re: Ex 802

Thân gửi các Ex68 & các Cha bạn thân mến,
Theo Chị Hạnh, bạn Exa nhà mình, một lần nữa xin hẹn với các Anh Em đã đăng ký khám tầm soát bênh Tiểu đường và Loãng xương ngày khám là chưa có bởi vì Vị Bác sĩ thực hiện đang bận việc trình luận án Tiến sĩ nên chưa sắp xếp giờ khàm cho các Bạn được!! Xin các bạn ráng chờ đợi thêm!!!
Hóa ra Anh Trưởng ban thông tin "Ruồi nhà mình" đi Tếch sác Huê Kỳ mới về!! Không biết Anh ruồi qua Mẽo làm gì! Nhưng nhìn hình thấy Anh hơi ốm, chắc là tại bên Mỹ quốc dạo này khó khăn lắm, không có Bơ sữa để ăn chỉ có đồ ăn chay, trái cây (dưa hấu) hay sao vậy!
Mình viết 2 bài trên blog, và theo dõi thấy Blog 68 yên lặng như tờ nên buồn lắm không dám viết tiếp! May mà có được bài viết của Bác Khoan và Chị Kim Loan mới giảm bớt nỗi buồn thiếu Bạn hiền!
Việc Bác Toàn Thắng biệt tích giang hồ quá lâu khiến mình lo! Không biết có phải là "lo bò trắng răng hay không? Bác ở xa quá nên mình không biết Bác có bị làm sao hay không? Điện thoại thì không biết số và cũng không biết cách gọi! Từ nhỏ tới giờ chưa biết gọi cho ai ở nước ngoài và cũng chưa hề được đi ra khỏi cái đất nước này để mở rộng tầm mắt với người ta! Sàng mình đi tập thể dục đi ngang qua d9im63 tua du lịch thấy bảng điện quảng cáo Tour Campuchia: 3.500.000 VND, tua này thì có thể đi được; nhưng không biết qua bể làm gì! Lại thấy dòng chữ điện quảng cáo Du lịch Đông Hoa Kỳ - Los Angeles : 69.000.000 VND và Du lịch Tây Hoa Kỳ _ Texas: 73.000.000 VND !! Đối với mình chỉ có trúng số độc đắc mới có tiền để đi mà thôi!! Chưa đọc được giá tua đi Phăng se - Ba lê hòn ngọc viễn tây là bao nhiêu!! và còn nước Úc, quê hương thứ 2 của Bác PHT nữa chớ! để "có dịp" đi hết một lèo các nơi để thăm các bạn Ex68 Hải ngoại của mình!
Cũng mong tin các bạn Ex quốc nội chia sẻ trên blog rất nhiều!
Nay Kính
Ex Phụng 799


From: Du Sinh <dusinh@gmail.com>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.