Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Cám Ơn_Kỷ Yếu

Các bạn thân mến,

Mình  nhận được Kỷ Yếu Kỷ Niệm 150 năm Ngày Thành Lập Tiểu Chủng Viện Thánh Giuse ngày hôm nay. 

Phải tạ ơn Chúa và cám ơn anh em tất cả đã cách cách này cách khác đóng góp cho Kỷ yếu hình thành và mình có được trong tay một quyển sách đẹp và nhiều hình ảnh, sự kiện và đầy ắp kỷ niệm.  

Cám ơn Ánh đã nhận chuyển bài cho anh em trong Ban Biên Tập, cám ơn LT Ngô Hữu Cầu đóng góp phần chi phí cho anh em có được Kỷ Yếu, cám ơn LT Đinh Ngọc Thắng giúp chuyển về bên này cho anh em, cám ơn "tiên sinh" DM đã gửi Kỷ yếu cho mình. 

Xin kính trình anh em là ngài DM càng ngày càng savant, nên lãng trí hơn người. Nhờ sự thông thái quá lẽ của tiên sinh DM mà nay mình có được thêm căn nhà mới...Số là tối qua ghé nhà DM sau một thời gian ít liên lạc, nhận không ra vì nay là "dinh cơ" rồi. (Anh em nào qua Orange County thì phải đến thăm dinh cơ này). Gửi lại quà của DR cho DM vì hai ông bà đang dâng lễ. Sau đó anh em nói chuyện điện thoại, thì biết ra chàng đã nhận được kỷ yếu từ Thắng lớp trưởng và gửi bưu điện cho mình từ tuần trước ...nhưng lại gửi về một địa chỉ mới nào đó do ngài tìm được ở trên Net??? Lại còn quảng cáo "Kỷ yếu đẹp và quý lắm, in đẹp hơn bên Mỹ, xứng đáng giữ làm kỷ niệm để đời..." Báo hại mình ngủ không yên. Sáng sớm nay sau giờ đi lễ vội đến nhà mới của mình thì....tạ ơn Chúa...quyển Kỷ yếu còn nguyên đai kiện để trước cửa nhà này...mình đem về và đã cùng với KL xem qua...thật quá quý nên viết thư này thăm và cám ơn các bạn đây.

Có giờ mình sẽ phải đọc kỹ hơn. DR sắp về và DT lại sắp qua...Hy vọng anh em có dịp gặp nhau. 

Cũng nghe vài tin về con cái cúa các bạn nay đã hoàn thành việc học, trong đó có con gái rượu của tiên sinh DM. Xin hiệp lòng tạ ơn Chúa với Dũng và gia đình. Con gái của LT Cầu cũng gửi email  thăm Chú Khoan Cô Loan hôm nay chào để về Việt Nam nghỉ hè sau một năm học ở đây và hẹn sẽ thăm sau khi nghỉ hè ở quê nhà. Cầu chúc các bạn có mùa hè vui vẻ cùng gia đình con cái và người thân.

Nguyện xin Chúa chúc lành cho chúng con tất cả. Xin hẹn các bạn thư sau vì trễ rồi. Ngày mai phải đi làm sớm.

Khoan 789 & KL


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.