Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Re: xin thêm lời cầu nguyện

Các Ex 68 & các Cha bạn thân mến,
Sáng sớm mai (3:15), Exa nhà mình đi từ thiện phát thuốc và chuẩn bệnh tại Mộc hóa Long an và vì "Bức xúc" quá nên thức đêm viết bài này các Bạn ạ! Tuy nhiên, mỗi lần viết blog, thật là "mất nhiều thời gian" và rát là ái ngại bởi vì "chín người, mười ý" về bài viết của mình?!
Nhưng không sao, chấp nhận! Chỉ muốn thể hiện "chân tình" chia sẻ với các Anh Em.
Ngày Kỷ niệm 150 năm thành lập chủng viện đã qua, còn đọng lại trong mình là, dù sao thi Ex Luro Sài Gòn cũng là một mái ấm gia đình, nơi nuôi dưỡng Ơn gọi Linh mục cho cá thế hệ sau; nhưng có Bạn nói, Anh Trí Dũng mà không làm thì không biết  có ai khác làm hay không?
Tiệc chiêu đãi tại nhà Ex LT càng thắt chặc tình cảm của Anh em  lớp. Mình mong có ngày "mật khẩu của chúng ta" được thực hiện: Ân sẽ có 2, Dũng đã được lại 2 sẽ có 3, Thắng đã có 3 nhưng hơi bị trục trặc rớt lên rớt xuống!!?? Cầu mong cho một ngày nào đó sẽ có 4 ( Thắng Doãn ơi Anh ở đâu?)....Rồi tiếp đến là cuộc đi chơi với Thắng Bà già ( mong cho 2 Exo của Anh đươc học hành thành tài xứng đáng với tình thương của Bố Mẹ dành cho các cháu). Vui với nhau và hiểu nhau, lo cho nhau nhiều hơn... Một số các Bạn vì công ăn chuyện làm, nên đã không thể đi chơi ngày hôm đó. Mong cho Ex Trưởng Ban ăn nhậu không còn phải "quá vất vả vì Công ty của Ex", Bác Thắng đen không còn phải nặng đầu về "mủ tặc" và những vấn đề hiểu lầm khác để Anh Em được đi chơi thoải mái với nhau??!!
Mỗi lần đi chơi xa là Exa của Ex Dụng lại say xe nhưng luôn luôn tham gia rất nhiệt tình, là một điển hình để các Exa khác noi theo.. Và còn Ex Đầu vần, Ex Hòa, Ex Hiến vá các Ex khác>
Qua Cuộc nói chuyện điện thọi với Exa Khải thì EX Khải đã được sáng cả 2 mắt nhờ có hội từ thiện "Việt thiện" ở bệnh viện Nguyễn Trãi mổ cho không mất tiền, Exa Khải còn cho mình số điện thoại của họ để sau này nếu cần mổ thì gọi cho họ. Riêng Exa Khải thì bĩ hẹp mạch máu lâu ngày tuổi cao nên  thình lình bĩ nghẽn làm tăng huyết áp khá cao nên phải nhập viện và lúc nầy đã được xuất viện điều trị ngoại trú.
Chuyện của mình chắc vì tội lỗi nhiều quá nên "Chúa phạt" bị đánh cắp chiếc Future FI khi vào kiểm tra tiền ở một NH Agri bank ở Q.12, gần nhà Ex Hiến (trên đường đi dạy ở Thủ Đức về). Mình đi dạy xa nên phải cần có xe tốt và khi bị mất thì cũng rất tốt các Bạn a!
Chạ Định nói, (qua Ex Ruồi), đó là Chúa thử thách chứ không phải phạt 2 "ông Tôma " cứng lòng tin phải không Bác Cảnh?!
MÌnh được điện thoại từ Úc gọi về, sau đó được nhận sự chia sẻ từ Mỹ gửi về, rồi lại được phụ huynh của học trò mình dạy kèm Anh văn chia sẽ bằng lời và báo chia sẻ bằng hiện kim nữa! Trưa nay, lại nhận được điện báo có tiền của Anh em từ nước ngoài gửi về nữa nhưng mình phải đi Thủ Đức dạy (bằng xe của con gái) nên ở nhà con gái mình đã nhận được.. Một số tiền thật lớn các Bạn ạ và trướ khi viết bài này, mình đọc thấy mail của "sếp Ân" báo ghé qua nhà Bạn ấy để nhận quà của các Bạn gửi..
Mình thật sự xúc động, xin được tỏ lòng chân thành tri ân trước tiên bằng các thức đêm để viết bài Blog này.
Nguyện xin ơn trên chúc phúc cho những người Bạn thân tình của tôi!
Chúc các Bạn  say giấc nồng để có sức khỏe, sống và làm việc thật tốt theo đường Thiên Chúa  đi
Vì mạng nhà mình cùi bắp nên phải dùng điện thoại gửi mail!
Ex Phụng 799


From: Du Sinh <dusinh@gmail.com>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.