Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Re: Luồng gió mới

Hi.,
Luồng gió này mới thật.
Tuy nhiên nó thổi vào giờ linh cho nên nhiều anh trúng gió...
Tin mới nhận được là anh 4T thì chống đỡ luẩn quẩn, mấy anh kia thì liệt giường liệt chiếu. 
Bạn bè tới thăm chỉ gật với lắc; trước khi ra về thỉ mấp máy. Vợ đứng cạnh giường phải diễn giải: hình như ông ấy nói là "tại mình yếu mà còn ra gió"
Anh khác thì cố làm mặt vui nhưng khi mọi người ra về rồi thì nói nhỏ với người nhà "Mình già đầu thế này mà còn bị tiếng là đồ phải gió"
Chỉ có mỗi một anh tủm tỉm cười trong khi sờ cục u "gout" trời hôm nay mát thật.


Vào 11:45 Ngày 17 tháng 8 năm 2012, Du Sinh <dusinh@gmail.com> đã viết:
Ex 800 ơi
Lỡ bị cái ex 799 xếp hạng , bi chừ lại bị bác phong thần thật là "oanh liệt"! Nghĩa là ôi thời oanh liệt nay còn đâu.
Nói đi rồi nói lại, DR đang ở nhà thuê nhưng nói 10 anh thì cả 11 anh không tin. Quả thực mình chưa tìm được căn nhà phù hợp với mình...
Phong độ là nhất thời chắc chắn là đúng bác Hủ tíu à. Hôm rồi có tiếp sức mùa thi mấy em học trò bình thường tỉnh lẻ. Tính chỉ giúp 2 kỳ thi vào đại học thôi; nhưng qua hai đợt thi đại học, các cháu làm bài tệ quá ( 3 môn cộng lại may ra đươc 10) nên phải tiếp sức luôn kỳ thi cao đẳng. Hỏi kỹ ra các cháu nói ở quê cũng đi học thêm hai trăm ngàn 1 tháng đó chú ạ. Ôi cái nhà tạm ở quê mà đòi so với căn hộ thành phố: quả là so sánh khập khiễng!
Nhưng nói tới rồi lại nói lui: thủ khoa đại học các loại, hay các giải quốc tế đề không phải học sinh thủ đô hay thành phố!!!; Nhưng các bác hải ngoại cũng chớ tin câu trả lời trên báo về bí quyết học hành của các thủ khoa là vừa học vừa chơi . Không có thóc giống mà bán đâu
Cái ông bầu Đức ở cao nguyên đã chơi trội mua 1 cái máy bay đầu tiên ở xứ An Nam này. Nghe nói bây giờ số nợ còn gấp nhiều lần giá máy bay kia.
Thấy vậy mà không phải vậy đâu hay nói như ông Phaolô là "có vợ ... thì hãy sống như không có vợ!"( Cf I Cr 7,29)
Nói thêm linh tinh là "vạ từ miệng mà ra đó"
Ex 772
PS: Cái câu "cần cù bù khả năng" mà diễn giải dài dòng thì cũng giống như trường hợp câu "ăn chắc mặc bền" chỉ hợp với 1 số ít thui bác ạ!
Nhớ cầu cho cha Gioan Kim nhé anh em.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.