Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

ĐÔI DÒNG TÂM SỰ

Thân chào anh em
Đến hôm nay thì công việc của extui đã xong, mọi sự đang trở lại bình thường như mọi ngày cho nên giờ đây tranh thủ tí thời gian để hàn huyên cùng anh em.
Trước nhất thì hiện nay extui rất vui vì đang nắm giữ kỷ lục "đám cưới có nhiều thành viên của gia đình Ex68 tham dự nhất từ trước đến nay" theo như nhận xét của DT. Extui đang lo lắng không biết mình sẽ giữ được kỷ lục này trong bao lâu. Đến lúc nào kỷ lục này sẽ bị xô ngã bởi Ex nào??? Đó là điều mà extui đang quan tâm. Và để cho minh bạch, đề nghị Ex Dũng 772 thống kê và công bố xem con số của kỷ lục này chính xác là bao nhiêu (theo extui nhớ là khoảng 32 người, trong đó có chẵn 10 cặp, không biết có đúng không? Vì hôm đó lu bu quá nên không dám chắc) để có cột mốc để anh em phấn đấu vượt qua... 
Nhân đây cũng xin nhắc LT, người ta đạt HCV là có thưởng, đạt kỷ lục thì được thưởng nhiều hơn nữa vậy trường hợp kỷ lục của extui có được thưởng không? Nếu có thì khi nao sẽ trao thưởng?. Vài ý mở màn để cười cho vui khoẻ vậy... các Exs nhỉ.
- Tiệc cưới hôm ấy có gì thiếu sót mong anh em thông cảm. Giờ khai tiệc có trễ 30 phút theo thiệp mời. Khi extui thấy đã quá 19g thì bảo nhà hàng bắt đầu nhưng họ nói 19g30 mới bắt đầu. Về âm thanh thì ý extui là muốn chỉ chơi ban nhạc hoà tấu nhạc nhẹ êm dịu thôi để quý khách có thể trò chuyện nhưng đám trẻ không chịu, chúng đòi phải có ca hát mới dzui dzẻ nên mình cũng phải nhún nhường mà chiều theo ý nó. Đó cũng là mốt của hầu hết các tiệc cưới hiện nay nên extui cũng đành chịu.
  • Với các cha : Xin cám ơn Anh Nguyện đã tham dự thánh lễ cầu nguyện cho các cháu, cha Hùng Đỗ đã đến dự tiệc và có lời chúc mừng cũng như ban phép chúc lành cho các cháu ngay trên sân khấu, các cha Thước, cha Định và cha Hùng Vũ vì xa xôi hoặc bận việc mục vụ tuy không đến được nhưng đã hiệp thông trong lời cầu nguyện cho các cháu và chúc mừng gia đình.
  • Với các Ex Ngoại : Cám ơn Ex Anh Sui (800) và Exa từ Úc về chung vui với gia đình, Ex Toàn Thắng và gia đình có về nhưng đi theo tour nên không thể đến được và tất cả các Ex ngoại đã hiệp thông từ xa bằng những email chúc mừng trong ngày vui của gia đình. Rất cảm động có những Ex gửi mail đúng ngày giờ cử hành đám cưới.
  • Với các Ex Nội : Cám ơn Ex Trùm Cảnh đã đại diện họ nhà gái đứng chủ hôn cho các cháu, đại gia đình GSTQ đã tham dự thánh lễ, Ex Công và Exa, Exo đã hy sinh đến sớm để giúp gia đình đón tiếp anh em và tất cả các Ex nội đã hiện diện cũng như các Ex vì nhiều lý do bất khả kháng đã không thể đến chung vui với gia đình được...
- Mình và gia đình rất hãnh diện và trân trọng tình cảm của Gia đình Ex68 dành cho, đặc biệt là trong dịp lập gia thất cho cháu gái vừa qua được thể hiện qua KỶ LỤC mình đang giữ. Một lần nữa xin cám ơn tất cả mọi thành viên trong gia đình Ex68 và xin hẹn gặp lại trong ngày thành hôn của cháu trai : 27.01.2013 sắp tới. Ước mong hôm đó mình sẽ lập được Kỷ Lục mới. Xin các Ex chuẩn bị và giúp cho vận động viên extui mang số đeo 813 hoàn thành được ước mơ đem vinh quang về cho... gia đình. Hihi...

Thân ái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.