Thứ Bảy, 17 tháng 7, 2010

Re: [Ex68] THƯ NGỎ

Thân chào các Exs,
Sau hội nghị sơ khởi cuộc họp taị Úc Châu tối nay, biểu quyết đa số đã quyết định bác đơn từ chức của Ex Chương Còm, nội dung sẽ được Cậu Bôn giải thích sau, tớ hơi xỉn nên xin đi ngủ trước. Kính chào.
PHT 

Vào 00:34 Ngày 17 tháng 7 năm 2010, EX68 <Exluro68@gmail.com> đã viết:
Kính thưa quý chư huynh .
   Sau khi đọc ( rất sốt sắng ) kinh Chúa Thánh Thần , Mình đã suy nghĩ rất kỹ khi gởi tới quý chư huynh  lá thư ngỏ này . Trước tiên mình xin cám ơn quý chư huynh  đã phong cho mình chức lớp phó ngay khi mình gặp các bạn trong buổi gặp gỡ đầu tiên . Trên tinh thần đó mình luôn tâm niệm cố gắng tạo ra các buổi gặp gỡ , vui chơi trên tinh thần " Vui là Chính " 
  Mình luôn tâm niệm tất cả những gì mình làm là do mọi người cùng góp tay vào chứ không phải công sức của mình nên mình cúng gởi tới tất cả mọi người lời cám ơn chân thành nhất , đồng thời trong quá trình phục vụ chắc có lẽ không thể nào không có sai sót . Mong mọi người cũng lượng thứ cho .
  Hiện nay công việc của mình quá bận rộn , nay đây mai đó sợ không làm tròn được nhiệm vụ nên mình xin các bạn cho mình được từ chức ( đây là lý do chính xin các bạn đừng bàn ra kẻo ảnh hưởng tới tinh thần đoàn kết vốn có của lớp ). Lời từ chức này xin gởi tới các bạn trong tinh thần yêu thương nhất và bất khả kháng mong các bạn thông cảm cho .
Mình sẽ luôn công tác với các bạn trong mọi trường hợp , mọi lúc , mọi nơi bất cứ khi nào có thể .
Xin cám ơn
Cựu Lớp phó 767

--
Được đăng bởi EX68 tới Ex68 vào ngày 7/16/2010 09:34:00 CH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.