Thứ Hai, 19 tháng 7, 2010

Chân thành cảm tạ

Kính thưa các bác ;
Nhờ ơn trên gia đình ex tui đã trở về đến Pháp bình yên vào ngày thứ sáu tuần qua , nhưng phải lo thu dọn nhà cửa , hành lý , cộng thêm việc thay đổi giờ giấc , đến bữa nay mới thấy khoẻ lại chút chút ,(chứ chưa tỉnh hẳn) .... Nhưng đã phải bắt đầu đi làm việc lại từ ngày hôm nay rùi .
Năm đi nghỉ hè chỉ có 20 ngày , mà gia đình ex tui đã lên 1 chương trình trong đó phải leo lên bước xuống đến chín cái máy bay , vì thế , chưa lần nào mà khi đi chơi , ex tui cảm thấy lo lắng và cầu nguyện nhiều như lần nầy ... Vì chỉ cần 1 chiếc máy bay bị trục trặc là mất mạng cả gia đình , rồi nhà cửa tiền bạc , giấy tờ của mình ...., đâu còn ai biết đường nào mà giải quyết nữa ...hổng hiểu sao , càng già tui lại càng sợ chết nhiều hơn , nhất là lúc rày bị nghe tin máy bay có sự cố thường xuyên .
Cho nên sau khi đáp xuống phi trường Paris , tui và exa mới được thở phào nhẹ nhõm , biết chắc mình vẫn còn được sống bình yên vô sự (cám ơn chúa quan phòng !) ,
Thôi mai mốt , "em" .... khg dám chơi "ngu" như lần này nữa , cứ bị nó ám ảnh trong suốt kỳ nghỉ hè các bác , nên viết ra đây để chia sẻ với các bác cái cảm giác "quái lạ" này , nó hoàn toàn khác với những lần ex tui chỉ cần 1 chuyến đi , 1chuyến về thôi , tuy cũng là đi máy bay đấy , nhưng mình lại cảm thấy rất bình thường , lại vui vẻ chẳng lo nghĩ gì hết.
Cho thấy rằng , bất cứ thứ gì trên đời , nếu mình xử dụng nhiều quá sẽ khg tốt cho cái tinh thần hay thể xác của mình phải khg các bác ?
Gia đình ex tui xin chân thành cảm ơn những sự tiếp đón nồng hậu của các exs 68 , nhất là lớp trưởng và gia đình , trong những ngày nghỉ hè tại Việt Nam năm nay .
Vì phải di chuyển nhiều , nên mọi người trong gia đình ex tui đều hơi bị mệt mỏi , nếu có điều chi sơ xuất , xin các bác niệm tình bỏ qua cho nhé .
Hẹn gặp lại các bác tại quê nhà trong vài năm tới .
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.