Thứ Bảy, 24 tháng 7, 2010

Họp trường và mừng 40 năm lớp 70

 

Các bạn Ex 68 thân mến,

 Hôm nay 24/7/2010, nhân dịp ĐTGM Phê rô Nguyễn văn Tốt, lớp 59, sứ thần Tòa Thánh tại Costa Rica về thăm quê hương, đồng thời thăm lại trường xưa, Exluro Saigon có tổ chức gặp mặt. Lớp 70 nhân cơ hội này tổ chức lễ mừng 40 năm ngày nhập trường TCV Thánh Giuse.

Thánh lễ tạ ơn được cử hành tại nguyện đường TCV do DTGM Phê rô chủ tế cùng 5 cha đồng môn. Gia đình Exluro Saigon tham dự khoảng120 người, trong đó Ex68 là 4 vị : anh chị Thắng Bùi, Chương và Ánh.

Sau thánh lễ, các lớp chụp ảnh lưu niệm với ĐTGM. Buổi giao lưu diễn ra trong bầu khí thân mật tại hội trường ĐCV, các bài hát sinh hoạt lạ và quen vang lên theo nhịp vỗ tay. Cứ mỗi khi hát bài lạ tiếng Latin như bài Vi va, hay bài Salve Regina, tôi và Thắng Mun cứ nhìn nhau cười rồi quay sang nói với nhau : " bài này biết … chết liền, hehe ». ĐTGM làm phép quà của ex 70 tặng những ai tham dự, phần tôi mở ra là một bức tượng Thánh Giuse bằng thạch cao, cao 15cm (có lẽ ai cũng thế).

Đến 11h30, tất cả dời gót sang nhà ăn của các thầy, bữa tiệc trưa nay do cha sở họ Gia định Ignatio Hồ văn Xuân, lớp 60 khoản đãi. Các cha giáo ĐCV ở lại trong dịp hè cũng chung vui trong đó ex tôi biết cha Phê rô Đạt, năm nay trông ngài đã hom hem rồi. Lớp 68 có 4 người nên ngồi chung bàn với các anh lớp 64.

Xong tiệc, mọi người ra về, 3 đứa tụi tôi cũng chia tay vui vẻ.

Chụp được một ít ảnh, xin chia sẻ với các bạn.

Thân,

Ánh 757

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.