Thứ Năm, 31 tháng 5, 2007

Thuoc la va ...Ex Fuc

Dear Exs,
 
Hom nay la ngay "quoc te bo thuoc la". Vi suc khoe cua ban than va gia dinh cua cac Exs, Ex Tui xin chia se viec "tam ngung hut thuoc la"từ chinh ban than cua Ex Tui  (o duoi cac Exs se thay ly do tai sao Ex Tui dung tu "tam ngung" ma khong dung tu "bỏ") . Hy vong la nhung chia se nay giup ich duoc gi do cho cac Exs.
 
Sư kiện: cach day hon 7 nam, Ex tui hut khoang...20-30dieu/ngay (chi tinh so dieu hut,  khong tính so dieu mời khách hay ban be.). Lúc do thi xay ra viec Ex Tui bi ho. Hut vao thi cang ho du doi. Ex Tui ben phai quyet dinh ngung hut vai ngay chờ bot ho se lai hut tiep. Ngung duoc toi ngay thu 2 thi Ex tui tu nghi: "da bo duoc 2 ngay thi tai sao khong bo luon?" the la Ex Tui ...tam ngung luon cho toi nay. Cho toi luc viet bai nay thi Ex Tui van con o trong giai doan ...tạm ngưng hut thuoc.
 
Ngẫm lại: sỡ dĩ  Ex Tui tam ngung duoc 7 nam qua vi trong dau Ex Tui co nhung suy nghi sau day ve viec hut thuoc la:
1) Ex Tui luon tu nhu rang: Chi den khi "Mắt nhắm, Mũi ngừng thở, Tim ngừng đập" mà không cầm lại điếu thuốc thi mới gọi là "bỏ đuợc" thuốclá. Còn chưa đến lúc đó thì đừng tự hào là đã bỏ được thuốc lá. Vì biết đâu ngày mai lại ...bắt đầu hút lại. Bởi vậy Ex Tui moi dung tu..."Tam ngung" chu khong dam dung tu "bỏ được".
2) Ex Tui cung tu nhu rang: Nay ta da gia yeu, suc khoe thi co gioi han mà cac loai vui thu thi con qua nhieu thu. Thoi thi hy sinh 1 thu vui la hut thuoc la de danh suc cho nhung... thú vui khac. Hehe!
3) Ex Tui cung tu nhu rang: Khi ve gia, khong con nhau nhet, bai bac, danh banh v.v... duoc nua thi Ex tui se cam lai dieu thuoc de huong cai thu vui tai hai cuoi cung con co the huong duoc. Boi vay ma Ex Tui moi dung 2 chu "tạm ngưng".
4) Ex Tui luon noi voi ban be (khi ho khen Ex Tui sao bo duoc thuoc la hay vay) rang: Ex Tui tam ngung thuoc la thi cung chi la hay ho chut chut. Còn chinh nhung nguoi chua he hut thuoc la moi la nguoi gioi hon Ex Tui nhieu. Dieu nay dong vien con chau, ban be, nhan vien cua chung ta ( nhung nguoi chua hut thuoc la) tiep tuc ...noi "NO" voi thuoc la.
 
Chuc mot ngay "quoc te bo thuoc la" chu khong phai la ngay ..."Quoc te thuoc la".
 
Ex Fuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.