Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Cuoi tuan



Mừng lễ các bà mẹ


Đừng nói dối mẹ


Là sinh viên năm th ba trong ngành k sư cơ khí, Bryan rt hãnh din khi va đi làm va đi hc, và t thuê được căn phòng nh xinh xn trong khu chung cư gn trường. Hai năm trước, khi mi bt đu cuc sng sinh viên, Bryan trong ký túc xá ca trường, ging như khung cnh tri lính, 4 chàng sinh viên trong mt phòng ln, bàn hc và giường ng riêng mi góc nhưng chung nhau phòng tm git, v sinh. M ca Bryan hàng tháng phi gi tin đ Bryan tr tin ký túc xá và chi tiêu ăn ung.  
Lên năm th
ba, được trường gii thiu va đi làm va hc vic trong mt công ty ln chuyên đóng tu chiến cho B Quc Phòng, Bryan báo tin vui này cho m và khng đnh t nay Bryan t lo liu được tin ăn , không xin m na. Bryan còn khoe vi m đã thuê được căn chung cư hai phòng ng vì có người chung chia tin thuê r hơn là thuê căn chung cư mt phòng ng đ mt mình. Điu khiến cho m Bryan lưu tâm nht là người chung tin nhà vi Bryan li là mt cô sinh viên hc cùng trường !       
Đ
t lòng hiếu tho và biết ơn, Bryan mi m đến căn chung cư ca mình ăn ba cơm ti cũng xem như là mng tân gia. Không chn ch hơn được na, m Bryan đến ngay, mà còn đến sm gn hai tiếng đng h, đ ph giúp cho Bryan và cô bn thuê chung nhà mt tay sa son cho ba cơm ti được thnh son và đy đ. Dĩ nhiên là m Bryan đến thăm con và bn ca con vi rt nhiu quà cáp, thc ăn đã nu sn và nht là bó hoa ln tht đp cho Jennifer, người bn thuê chung nhà ca Bryan.       
M
Bryan không th tin được chính đôi mt ca mình na, Jennifer quá đp, quá duyên dáng và tht là d thương, li ăn tiếng nói, cách cư x nh nhàng và lch thip lm, hết lòng chiu chung Bryan và m Bryan. Ba cơm ti gia ba người tht là thân mt, m cúng vi các thc ăn ngon và Jennifer đã đem b dao mung nĩa gia bo bng bc tht đp ra đ dùng trong ba ăn, đc bit là trong b đ ăn này có mt chiếc mung ln dùng đ múc nước sauce trm tr rt công phu. Jennifer hài lòng lm khi m Bryan trm tr và hết li khen ngi chiếc mung bc hiếm có này.       
Nhân lúc Jennifer vào phòng thay qu
n áo, m Bryan ng li thc mc v s liên h “trong sáng” gia hai người… Bryan trn an và tr li ngay là m đng lo, hai người ch là bn chung tin thuê nhà thôi, phòng ai người y , giường ai người y ng!       
Hai ngày sau b
a cơm ti, Jennifer nói vi Bryan :  
-Anh
ơi, em không nói là m anh không ly cái mung bc, em cũng không dám nói là m anh ly…nhưng thc tế là sau ba cơm ti y, em không thy chiếc mung bc đâu na, em không biết phi làm sao…anh giúp em nhé…           
Nghe Jennifer tâm s
“chết người” như thế, Bryan bn thn c người và suy nghĩ mông lung lm. Sau cùng, Bryan viết email đến m như sau:   
“ M yêu quí,  
Cám
ơn m đã đến ăn ti vi con và Jennifer.         
Con cũng cám
ơn m đã x s lch thip và thân tình vi Jennifer. Con có chuyn khó nghĩ nên xin ý kiến ca m: có th là m mượn cái mung bc ca Jennifer đ làm kiu mu đt làm mt cái ging như vy nhưng m quên nói vi con, cũng có th là m b quên cái mung đâu đó….nhưng thc tế là sau ba cơm ti y, Jennifer và con không thy cái mung na, dù chúng con đã tìm khp nhà…”  
G
i thư xong, c Bryan ln Jennifer đu thc thm ch thư tr li. Ngay Bryan và c Jennifer cũng không th đoán được là m Bryan s tr li như thế nào….Không ai dám nghĩ là m Bryan ly, nhưng cái mung đâu th t nhiên biến mt được. Ngày qua ri li ngày qua, vn không có thư ca m, Bryan st ruôt quá nhưng không mun và cũng không th làm gì hơn….           
Ch
đúng mt tun không có thư m, Bryan đành viết thư cho m ln na và tht vn tt: “M ơi, sao m không tr li thư con…?.     
Ngay t
i đó, Bryan nhn được email tr li ca m, và cùng m ra xem vi Jennifer.      
Th
ư m Bryan viết như sau: 
“ Bryan yêu quí c
a m,         
M
vn mun tin rng con và Jennifer ai ng giường ny, m vn không nghĩ là con …đôi lúc …ng trên giường ca Jennifer…Nhưng thc tế là trong sut tun qua nếu con ng trên giường ca con thì con yêu quí ca m ơi, con đã thy cái mung tuyt đp đó ri. M đ cái mung y trên giường con, ngay dưới cái chăn…. Con không cn phi viết thư hi m….đến hai ln !       
M
ca con…..”    
 ( Sưu tm) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.