Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

TẠ ƠN ĐỨC MẸ

ĐỨC MẸ MEKONG RẤT LINH THIÊNG

Các bạn thân mến

Chắc hẳn các bạn cũng như extui, mỗi người chúng ta vẫn còn lưu luyến những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến Hành Hương Đức Mẹ Mekong do lớp tổ chức vào hai ngày 16-17.8.2013 vừa qua. Chắc chắn không ai trong đoàn Hành Hương hôm ấy có thể quên được chuyến xuất ngoại đột xuất nhưng đầy thú vị này. Riêng extui đêm nay xin được chia sẻ với anh em một hồng ân, một niềm vui lớn mà gia đình mình đã nhận được sau ngày Hành Hương.

Địa danh Đức Mẹ Mekong extui đã được nghe nói đến khoảng một năm trước đây và trong lòng cũng mong muốn có dịp được đến với Mẹ. Và quả thực dịp may ấy đã đến khi lớp mình mạnh dạn đột phá, cải cách chương trình nghỉ hè hàng năm bằng chuyến xuất ngoại sang Campuchia viếng Đức Mẹ Mekong. Thật đúng như mong đợi của minh!

Trước ngày đi, extui luôn thầm nhủ khi đến bên Mẹ, mình sẽ xin Mẹ cho mình có cháu ngoại vì trưởng nữ mình lấy chồng đã tròn 1 năm (12.8.2012) mà chưa thấy dấu hiệu gì! Chiều hôm ấy 16.8.2013, đứng trước tượng Đức Mẹ được ai đó trục vớt từ dòng sông Mekong lên và trong thánh lễ sau đó, mình đã dâng lên Thiên Chúa và Mẹ ý nguyện ấy và trong lòng thật sự rất xúc động, phó thác và vững tin sẽ được toại nguyện.

Quả nhiên vài tuần trước, cháu báo cho biết là có dấu hiệu thai nghén và chiều nay 22.10.2013 cháu đi khám thì bác sĩ cho biết là thai đã được 8 tuần, đã có tim thai. Quả là quá tuyệt vời.

Vài hàng chia sẻ để anh em cùng TẠ ƠN ĐỨC MẸ với mình.

LẠY MẸ MARIA
GIA ĐÌNH CHÚNG CON
XIN TẠ ƠN MẸ

Xin cám ơn cha Hùng Vũ đã đề xuất ý tưởng rất táo bạo nhưng quá hiệu quả.
Cám ơn anh em ban tổ chức và nhà xe.

Tuấn 813

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.