Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

RE: GP Kontum

Thưa chư huynh
Đây là một số thông tin về chuyến đi Pờ lê ku và Kontum sắp đến
Thời điểm tổ chức: khoảng cuối tháng 10 này hay đầu tháng 11. Ex Đạt 775 sẽ liện hệ cụ thể và sẽ báo ngày giờ chính xác sau ( vì chúng ta cần đến lúc đức Thầy Michel có ở nhà)
Thời gian chuyến đi từ 3-4 ngày( theo Ex Đạt 775 nếu đi 3 ngày thì phải đi sớm khoảng 4h sáng và về lại Sai gon tối khuya , sẽ khá mệt vì chúng ta mất cả 1/2 thời gian để di chuyển). Đường rất xấu có nhiều đoạn được mô tả là xe đi như trong máy giặt cà giựt...
Anh em sẽ quan đêm ở Pờ lê ku trong khácch sạn. Chương trình chính là đi thăm TGM Kontum, Đức Mẹ Măng Đen, 1 vài giáo xứ [ điểm] truyền giáo trên đường đi
Phụ theo thì có học viện bóng đá Arsenal Hoàng Anh Gia Lai.....
Như Ex Ân 759 đã thông báo anh em sẽ thuê 1 xe 16 chỗ và chi phí dự kiến là 2 triệu/ người tự anh em nào đi thì bỏ tiền túi ra.
Hiện nay trước mắt Ex danh tướng 770 sẽ biếu GP Kontum khoảng 1000 tấm ảnh đạo "Laminage" 
Exa LT 763 sẽ biếu tối thiểu 100 chăn cho anh em thiếu thốn và nhiều thứ khác nữa.
Xin anh em ai có thể đi được xin đăng ký sớm để ban tổ chức chuẩn bị. Có thể gọi cho ex niên trưởng 775 hay ex Ân 759 để đăng ký và biết thêm chi tiết.
Các vật dụng quần áo anh em thu góp được xin chuyển về nhà Ex Đạt 775 ở ngõ 45 Bành văn Trân, P.4-Tân Bình. Cám ơn ex niên trưởng và exa đã quảng đại đảm nhận công việc này. Xin anh em lưu ý hạn chót nhận hiện vật là cuối tháng này.
Xin anh em cầu nguyện cho GP Kontum và chuyến đi sắp tới
Hết lòng cám ơn anh em đã đọc thư này.
Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.