Thứ Năm, 22 tháng 11, 2007

Re: Mưa dầm

    Ex 800
Dũng ruồi đâu dám cầu mưa cầu nắng gì. Chỉ cầu cho anh em tham gia diễn đàn cho xôm tụ để có khí thế mừng họp mặt 40 năm thôi.
Muốn nắng hay mưa nghĩa là thiên nhiên thuận với mình thì trước hết phải xem lại cuộc sống của mình có thân thiện với môi trường chưa?
Ruồi tui nghe người ta nói rằng bão lụt là theo chu kỳ, nhưng cũng có người khác nói là tại làm đường xa lộ bắc nam mới nên phá quá nhiều rừng... bây giờ thì phải chịu hậu quả.
Hôm trước đọc 1 bài về thần học môi trường thế kỷ 21 này thấy bàn dân thiên hạ qui cho Ki-tô giáo phải chịu trách nhiệm nặng nề về môi trường( khác với các đạo khác tôn trọng( hay thờ) thiên nhiên, Ki tô giáo quả quyết theo sáng sáng thế là con người làm chủ vạn vật nên tây phương đã góp phần làm tan nát thiên nhiên rồi. Bây giờ hối lại .... nhưng VN ta đây vì nghèo quá nên bắt buộc phải tàn phá môi trường ! Chẳng lẽ cái gì cũng mang cái nghèo ra mà biện minh sao????
T.Thang o đất Tây đang đình công nghành giao thông cũng hay đó nhé. Chí ít cũng góp phần làm tốt môi trường. Các Ex việt gốc nước ngoài dù sao khi kẹt xe cũng ngồi trong xe hơi...chứ dân ex nội chúng tôi hơi bị thương khi kẹt xe :trên thì toàn khói xả dưới thì nhiều khi nước ngập, chung quang thi tiếng ồn và chen lấn ....
    Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.