Thứ Hai, 5 tháng 11, 2007

Re: Cha Thuoc

Thắng bà già mến.,
Sau đây là những thông tin mới nhất về cha Thước.
*Trước hết là bề trên[ đức Vít vồ] sắp sửa đổi ngài đi 1 xứ mới. Xứ đó tên là Quảng Xuân gần căn cứ 3( Ex767 rành chỗ này lắm). Có thể trong 1 ngày rất gần nên bây giờ ngài luôn luôn nhấp nhỏm:' chờ chúa đến'[ Giám mục thì xong rồi nhưng nhà nước thì chưa đồng ý]. Nói thêm về xứ Quảng Xuân nơi ngài sắp được sai đi : đây là 1 vùng đất nghèo, đa sắc tộc và tôn giáo. Từ ngã ba Long Khánh đi vài chuc cây số về hướng Phan Thiết thì có chùa Hồi giáo> đối diện chùa Hồi giáo là nhà thờ Quảng Xuân. Xin anh em cầu nguyện cho ngài trong sứ vụ mới và nâng đỡ ngài cụ thể hơn khi được yêu cầu.. . . .
* Cha Thước không vô mail được vì dường dial-up của VNPT quá chậm, ngài là linh mục nên lại tin đường điện thoại của điện lực EVN tốt lắm. Cuối cùng thì tốc độ hiển thị lúc nào cũng hiện 115 Kbs nhưng thực tế thì chẳng tải lên tải xuống gì. Hi vọng trong tương lai gần đi xứ gần quốc lộ có thể xài ADSL liên hệ với anh em.
*Ngài cũng mới gặp cha Định đi chữa bệnh về: cha Định đã bình phục và béo ra. Cha Thước cũng nhận lời ( nếu thu xếp được) sẽ đi họp với anh em ở 57B Tú Xương lúc 9h sáng ngày thứ năm 08/11/2007. Ngài rất ngạc nhiên vì có thêm nhiều nhân vật mới như Đạt mao, Thắng Mun, và nhân vật suốt đời anh mãi mãi là người đến sau 767.
Thôi Thắng bà già ơi nếu sắp động đất thì nên mua bảo hiểm nhiều hơn và để người thụ hưởng hàng thứ hai hay ba gì đó là Ex 68 nhé. Cùng lúc nên phó thác cho Chúa bằng cách chuyển qua chỗ khác cho an toàn " cái mạng già " hơn.
Vài dòng vắn vỏi, Dũng ruồi phải đi làm việc đây.
    Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.