Thứ Hai, 16 tháng 7, 2007

Re: Qui ba

T. Thang oi.
Tui ban tui bui nhung se in thu cua T. Thang ra cho anh em doc. Con doc to
thi da co Ex Phan huy Lien. Neu T. Thang khong chiu thi bao ngay vi tui
chuan bi don dao pho hoi day.
Chua dung nen cac ba, nen di nhien phai theo giao ly cua hoi thanh roi. Cha
Hung Vu se giai quyet chuyen nay cho T. Thang nhe.
Ex772

----- Original Message -----
From: <toan-thang.nguyen@lyonnaise-des-eaux.fr>
To: "Dusinh" <dusinh@hcm.vnn.vn>
Cc: <cong768@gmail.com>; "Dustin Phan" <dphan56@yahoo.com>; "dung772"
<dusinh@gmail.com>; "Tieu Chung Vien Saigon" <exluro68@gmail.com>; "blog 68"
<exluro681.1968@blogger.com>; "Lam Vu viet" <lamvietvu68@gmail.com>;
"CAUNGO" <monmon@hcm.vnn.vn>; "Thai An Nguyen" <ngthaian@gmail.com>;
"Canh68" <nnc409@gmail.com>; "Ex Lien" <ph.huy.lien@gmail.com>; "Ng T Thang"
<toan.nguyen1@free.fr>
Sent: Monday, July 16, 2007 2:42 PM
Subject: Re: Chim Hot


> ex 772
> Chua day la co thi noi co khong thi noi khong nghe.
> Nhung dan ba : "noi khg la co va noi co la khg ".....minh phai lam theo ai
> ha ?
> Neu may ba sai , tai sao luc nao cung duoc xep hang dung tren dan ong minh
> ?
> Nhieu ong gia bac dau roi ma cung con tan nat moi thu....... vi chan dai ,
> vi anh mat long lanh.
> Va ex co thay Thien dang chua ? tui nghi la tren do cac ba cung dong hon
> cac ong day !
> Ex PHT , rau muong xao toi o VN moi chinh hieu , con ben Phap , Uc , My
> chi
> la Nhai thoi,
> hang Nhai lam sao ngon bang hanh Chinh hieu duoc ex ?
> Theo chuong tirnh du tinh cua ex Truong , trong buoi hop mat chieu nay co
> ban bac ve ngay
> dai hoi 2008 , ex tui xin tuyen bo ngan gon , ai sao tui vay , bo phieu
> theo da so , lam viec theo so nhieu ,
> Nhung dau gi ex tui cung mang tieng VIET KIEU (tuc nguoi song o hai ngoai)
> ,
> nen phai lam theo cac ngai VIET KIEU khac , de xung dang voi cai "mac"
> VIET KIEU. He he he .....
> chu du ... chi la 1 VIET KIEU ngheo nhat the gioi ma thoi.
> Chuc cac Exs nhau nhet tung bung.
> Than ai.
> Toan Thang
> Ps : neu co ex nao khg co chuyen lam ... xin in dum cai mail nay , doc to
> len trong buoi hop dum nha !
>
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.