Thứ Năm, 19 tháng 7, 2007

Re: nguon goc500$

Ex 772 va cac ex than men
Ex tui xin cat nghia ro nguon goc ve con so 500 USD .....
1 Ly do rat la don gian , vi da co su thao thuan giua tui va exa nhu sau :
con so tu 1 cho den 500 Euros , cu tu nhien xai khoi can lam don xin hay
bao cao , nhung tu 501 euros tro len phai co su xet duyet , phe chuan cua
exa dang hoang ...... neu khg thi ....."CHIT" voi ba , gia dinh ngheo ma ,
phai song co luat le dang hoang ,co dung hong ex 772 ?
Do do , ex tui da tuy tien "Suy bung ta , ra bung nguoi" , neu 500 , no la
con so XAU XI , cung xin cac exs thuong tinh chap nhan dum....
Con neu nhu khg dong y , thi chi nen nhich them mot chut xiu thoi 600 USD ,
de ex tui chua buoc qua vung "Den Do" (red label) ,
ex tui cat 50 USD de danh mua thuoc hut. (500 E x 1.30 hoi doai = 650 USD).
Tui nghi DM chac cung vay , qua viec dem chai GREEN LABEL ve cho cac exs
uong la co y ..bat DEN XANH rui , con TBG , Rémi Martel y noi co gia tri
cao hon nhieu ......
Ex PHT thi chiu choi lam , AI SAO TUI VAY la cham ngon cua ex!
Ex tui da to ro con duong phai di roi , cac exs cu theo do ma hanh dong
nha.
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.