Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2007

RE Cam tạ va...Chọc lét.

Ex Fuc va cac exs than men,
Chuc mung ex Fuc lai hoan thanh duoc them 1 buisiness nua , xin goi tang 2
cau DUONG THI :
Da...... lam viec "tai gioi , tai gioi, qua tai gioi ,
nen bay gio Di choi , di choi , phai di choi".......
Choc let : ex tui khg co so roi , vi hom ray ex da lam viec qua , nen 2 cai
tay gan bi... xui roi , choc let lai lam gi noi nua ..... Oi , khg biet
choc let may em nho noi khg nua ma doi choc let may "lao gia dau co san"
nay !
Ruot chay : Chuyen nay cang khg the xay ra , tui tui chay tay khg , ex phai
xach theo 2, 3 cai vali dung Dola nang qua lay gi ma ruot noi ? he he
....hehe e ê ê ê .....
Ben day , khi di mua hang tui tui chi can dom qua cai bao bi dong goi de ma
quyet dinh se mua hay khg , biet rang deu la hang Chau A ... nhung co made
in Japan va China , Japan noi chuyen tiep , China NO NoOOOOOOOOOOOO ! Hy
vong san phan cua Ex se tao dang made in Japan.
Phai tranh thu san xuat mau mau , vi thi truong bao bi cua Chau Au , sau
nam 2000 do cac ban Checs cung cap , nhung hien nay da co them cac ban
Roumanie tham gia canh tranh , chac cung la dong mon cua EX Fuc , nhung may
thang nay deu o trong Chau Au nen van chuyen nhanh hon , vi vay ex tui khg
dam nghi den kien thi truong cho exs tai day duoc , ex dung buon nha !
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.