Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2007

Hop Lop nam 2007

Hi All Ex,
Xin mạn phép trưởng ban liên lạc, thông tin và báo chí 772 hôm nay vắng mặt vì lý do gia đình, ex tui xin báo cáo cùng toàn thể anh em Ex68 trên toàn thế giới diễn tiến như sau:
Chương trình họp lớp đã tiến hành trong bầu không khí có một không hai (nếu có một không khí giống hệt như thế ex tui chết liền!).
Theo như Ex hậu đậu tui kiểm tra qua cặp mắt kiếng 3 diop lẻ năm, số nhân tham dự hôm nay là 62 vị từ 7 đến 77 mùa hoa phượng nở, trong đó có cả 2 gia đình công dân Mr. Bush về dự nữa à nhe!
Có xe 45 chỗ đưa rước tới nơi tới chốn. Có thánh lễ khai mạc nhé, cầu nguyện bình an cho toàn thể anh em ex68 và gia đình, cầu nguyện cho chương trình KỶ NIỆM 40 NĂM EXLURO68 vào năm sau, không quên các anh em và người thân trong gia đình anh em ex68 đã ly trần do Ex Hùng Vũ và cha Hồng, em linh tông của cha Nguyện (anh hai của Ex68) làm chủ tế.
Sau Thánh lễ, chương trình họp mặt đã tiến hành với các tiết mục sau:
- Chào mừng toàn thể gia đình ex68 xum họp theo truyền thống hằng năm do ex trưởng tâm tình trong tha thiết và nghẹn ngào (cái này là ex tui châm ex trưởng một tí, quả thật ex trưởng nhiệt tình với ex68 quá xá quà xa!)
- Cũng chào mừng gia đình ex68, nhưng nhỏ nhẹ, thùy mị, đoan trang, dịu dàng do ex anh hai chủ nhà thỏ thẻ (không tin, xin xem video sẽ cung cấp sau là biết liền).
- Phát phần thưởng tuyên dương cho các exo đạt thành tích trong học tập năm 2007 và chia sẻ tâm tình với các exo do Ex Paul Fúc đạo diễn. Phen này con cháu chúng ta lại đua nhau mở công ty và kinh doanh theo gương PP mất thôi.
- Phát hành vé tombola gây quỹ lớp và quay số trúng thưởng do ex Dụng trổ tài tung hứng: Tung lên 65 vé mời toàn thễ gia đình ex68 rồi hứng thành quả tiếp thị thì làm sao mà thất bại nổi!, mặc dù có tham khảo kinh nghiệm của TT tại xứ tây, tuy nhiên lại có một chiêu mới mà TT cần học tập ex Dụng đó là chỉ phát hành số vé có giá trị 8 triệu đồng nhưng lại thu vào hơn 9 triệu... GSTQ chúng ta khi kiểm tiền còn phải bàng hoàng. Tin nổi không đây trời!
- Trình diễn Văn nghệ karaồkê. Ex Thắng baza trình diễn quá đỉnh làm ex tui khủng quá bèn rút lui vào hậu trường (làm vài ly) cho rảnh việc. Ex Hùng Vũ hôm nay cũng trổ tài ca hát, rất rõ ràng, rất minh bạch và rất Hùng Vũ: "Rượu là rượu và bia là bia!!!" Chờ năm sau về đi để thấy là biết liền PHT ơi!
- Tiết mục liên hoan. Thương thay cho cho vài chú heo sữa, vài chú thỏ non, và cá gì nhỉ?? dường như là cá tai tượng chiên xù thì phải ngon tuyệt vời. Một tên Hennekein 5 lít do ex Fúc vận dụng hết can đảm để khui và còn đưa tới phục vụ từng người nữa chứ, một chai green label của Dũng@#$% (mấy cái chữ @#$% hay gì gì đó là chi rứa ex tui chẳng hiểu chi mô!!!), một tên XO hoành tráng của Ex Thắng, một tên nữa của ex trưởng, và vài tên nữa gì đó đã bị tiêu diệt gọn gàng.
Nói chung, chương trình diễn ra tuy không sánh bằng buổi khai mạc World Cup đâu, nhưng như vậy cũng thật tuyệt vời rồi. Ex trưởng mệt mỏi nhiều đấy nhưng làm anh cả đâu phải đơn giản hè!
Rồi còn chương trình dã ngoại tiếp theo chưa thấy công bố. ExTT, ExPHT và các Ex vắng mặt hôm nay đành phải goét èn si thôi! Hẹn hồi sau sẽ rõ, Bye bye!
Nay trân trọng thông báo. Ex Liên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.