Thứ Năm, 8 tháng 3, 2007

Vui Buon, Buon Vui!

Vua ve sau 1tuan le di xa. Doc mai thay co ca chuyen vui lan buon:
* Buon: Lai thêm một người cha cua anh em Exs chung ta tu gia chung ta. Xin chia buon cung hai Exs Lam & Vuong.
* Vui:
    1) Nhung buc mail cua Phuoc khien Ex Tui mung vui vi qua that them mot con chien tim ra đàn va ...ở lại với đàn. Vui thay vui thay!
    2) Voi Viec Thang Mun cung con trai dai dien lop di du dam tang thi qua that la Ex Tui het su cbat ngo: khongngo cai tinh nghia anh em Exs chung ta lai gan bo va tham thiet den vay. Mung thay, mung thay! Vui thay vui thay!
    3) Mo blog ra thay nhung buc mail viet cua cac Exs xuat hien tren blog nay that la dam am, than tinh. Vui Thay Vui thay!
 
San day cung xin nhan nhu voi cac Exs doi dieu:
1) Khi dung hop thu chung de goi va co them d/c blog thi toan bo thu duoc dua len blog, vi vay, xin vui long xoa het nhung dong chu cung nhu d/c cua thu truoc.
2) Day co le la buc mail cuoi cung Ex Tui goi chung co cho cac Exs qua tung d/c mail. Tu ray ve sau Ex Tui se viet tren blog ma thoi. Ex Tui bat dau lam bieng roi, viet tren blog thì khoi phai gui va cung khoi phai nhan.
 
Ex Fuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.