Thứ Hai, 5 tháng 3, 2007

Re: Huu Thang

    Hi Omni Ex-Luro68
Vì anh em bận rộn cả nên anh Bùi Hữu Thắng 803 và con trai đã lên đường đi Đắc Min thay mặt lớp dự lễ tang cụ Matthêu Vũ Viết châu .
Theo như thường thuật của Thắng Mun( xin lỗi Thắng đen nhé) thì hai bố con đã khởi hành lúc 2h sáng ngày chủ nhật 4/3/2007 nhưng mãi 10h trưa mới tới nơi ( Vì đi lần đầu nên Thắng nhà Ex-Luro68 lạc đường qua gần biên giới Cam Pu Chia). Anh Thắng đã đặt vòng hoa và đi phúng điếu và cầu nguyện tại gia cho linh hồn Matthêu thay cho lớp chúng ta. Ngày hôm sau dự tang lễ trọng vẹn và đã khởi hành về lại thành phố lúc 8h sáng hôm nay 5/3/2007; dĩ nhiên là đường về đã quen nên hai bố con đã về nhà bình an vô sự lúc 14h chiều nay. Dù đi bằng xe nhà( nghĩa là xe 2 bánh đó mà) nhưng không có sự bất trắc nào xẩy ra. Tạ ơn Chúa!
Lâm và Vương có nhờ anh Thắng 803 chuyển lời cám ơn tất cả đại gia đình EX-Luro68 đã thăm hỏi , chia buồn , cầu nguyện ... trong dịp tang lễ của thân phụ.
PS: Thắng chưa lên mạng nên nhờ Dũng ruồi 772 viết mấy dòng thông tin cho mọi ngừơi được rõ.
Chắc chắn nay mai Lâm và Vương sẽ có lời chính thức trên diễn đàn.
Tiện đây tôi cũng xin chúc mừng các phụ nữ trong đại gia đình Ex-Luro68 trong ngày 08/3 sắp đến. Hôm trước Dụng 770 nói mỗi tháng nên tụ tập 1 lần nên tôi mạo muội đề nghị các bậc cao tay ấn " gài độ" Ex-Phúc và Ex-Liên đang công cán ở Singapore và Malaysia sẽ về VN ngày 8/3/2007 này.
Nay kính
Dũng 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.