Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2007

Chuyện Cty Cái Ghế

Dear all Exs,

Khi de nghi chuong trinh cty cai ghe, Ex Tui co dua ra 1 so dieu can thiet:

1) Phai co nguoi dau tau co thoi gian ranh roi de cham lo cong viec va phat trien dau ra. Va Ex Tui da noi rõ dieu nay voi Ex Dung Ruoi.

2) Phai chap nhan co nhung khoang thoi gian ... that nghiep cho den khi co duoc don hang deu dan. Chinh vi vay moi dat cty tai nha Dung72 de su dung cong nhan may theu dang lam cho Dung Ruoi. Thoi gian that nghiep nay dai hay ngan la do đầu tàu đầu tư thời gian cho Cty ít hay nhiều. Den nay thi phai that long noi rang Ex Dung, nguoi du kha nang lam đầu tàu, khong co nhieu thoi gian de lo cho cong viec (dieu nay chac la ngoai y muon cua Ex772 vi moi ngay chi co 24h). Con Ex Vuong thi phai mat mot thoi gian lam quen nua moi đảm đương vai trò đầu tàu duoc. (Ex Tui cho rang hau het cac Exs chung ta deu co kha nang lam...đầu tàu cả.)

3) Cach giai quyet tinh trang hien nay:
a) Nhung van de Ex Dung772 dua ra deu co the thuc hien. Tuy nhien can tinh toan ky dau ra. Hien nay theo Ex Tui thi chua nen tham gia thi truong noi dia. Don gian la vi khi ban cho cac shop thi phai goi dau, cong no day dua, day la dieu khong tot va theo Ex Tui thi khong nen lam. Viec tim mot tho gioi, biet nghe la dieu can thiet. chi 1 nguoi thoi
b) Phai thuc hien gap cac mau hang de chao cho khach hang. Trong ky tham quan hoi cho o Singapore va Malaysia thi Ex Tui cung da chi cho Ex Lien thay thi truong cac loai ghe (chair) boc da no nhieu nhu the nao. Con thi truong ghe sofa thi cang lon hon nhieu. Va Ex Tui cung da phan tich cho Ex Lien thay la de co don hang lam thi ...chang kho ti nao. Don gian la lam mẫu đẹp (chat luong tot), chao gia re (loi it) trong thoi gian dau de co khach hang, sau khi da co mot so khachhang nhat dinh de nuoi song cty thi dieu chinh lai gia cao hon de co khoang loi nhuan hop ly.
c) Trấn an: Ex Tui noi " de co don hang thi ...chang kho ti nao" la hoàn toàn nói nghiêm chỉnh. Hien nay so khach hang tin tuong va muon dat hang thi khá nhiều. Chi cần làm mẫu sao cho ho thấy là mình làm tốt (Good quality) va chấp nhận chào gía rẻ 1 chút la se co don hang. Di nhien quá trình từ lúc làm mẫu chào hàng đến khi co dơn hàng làm cũng phải mất 1-2 tháng.

Exs nao có ý kiến gì thi lam ơn...tuôn ra. hihi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.