Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2007

Re: Tinh tam mua chay 2007

Các Ex-Luro thân mến
Chương trình tĩnh tâm mãi tới 9h mới chính thức bắt đầu. Địa điểm là nhà truyền thống( ngôi nhà cổ của chủng viện xưa ) trên tầng cao nhất .
Có khỏang 150 người tham dự là các EX-Luro từ năm 44 tới năm 72 và gia đình; Ex-Luro 68 có trùm Cảnh tới sớm nhất , rồi thánh Bách và Dũng ruồi.
Bắt đầu là dẫn ý của anh Trí Dũng rồi đọc kinh thánh tổ phụ nhà trường:" A thân lạy Thánh Cả Giuse, Chúng tôi rầy đang cơn khẩn bức ...Cho chúng tôi sanh thuận tử an, Hầu hưởng phước tiệu diêu cõi thọ. Amen" .
Linh mục Trịnh Tín Ý , cha sở nhà thờ Vinh Sơn( hồi xưa là giám thị Ex-Luro 68) đồng hành chia sẻ . Sau bài giảng là các phút tịnh tâm và lãnh nhận bí tích hòa giải: có thêm cha bề trên Hiếu ngồi giải tội cho anh em nữa.
10h30 Cha Ý dâng thánh lễ:trong thánh lễ cầu 1 cách đặc biệt cho anh Long mới qua đời và cả cho các cha mẹ anh em đã qua đời trong năm vừa qua( chúng tôi cũng hiệp ý cầu cho thân mẫu anh Dụng và thân phụ anh Lâm& Vương).
11h30 anh Trí Dũng chia sẻ  1 vài tin tức và nói Ex-Luro 01/5 là ngày hội chính. Ngày hội này cũng không khép kín mà mở ra cho cả những anh em " ta ru" địa phận khác nữa. Anh Dũng yêu cầu là 08/4 [sẽ gửi giấy mời tới các trưởng lớp đi họp trù bị cho việc tổ chức ngày 1/5/2007] các trưởng lớp họp đông đủ và có sẵn danh sách cập nhật của anh em lớp mình để in lại...
Chia sẻ mùa chay tại chỗ được hơn 4 triệu $> góp vào để tu sửa nhà truyền thống. Cuối cùng là hát tiếng la tinh kinh lạy Nữ Vương( Salve Regina) để giải tán.
Hẹn gặp 01/5/2007 tại 6 Cường Để [Tôn Dức Thắng].
Dũng ruồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.