Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

re:Pleiku

Thưa anh em
Tối qua xe khởi hành lúc 19h30 đi Pleiku.
Dường rất xấu nhưng anh em vẫn vượt qua tốt đẹp, chỉ có thành viên trẻ nhất của đoàn là exo 770 khó chịu. Danh tướng đã đổi chỗ cho con trai de xuong cuối xe ngồi,nhưg cháu Đức cũng bị say xe thê thảm. 
Sau khi nghỉ 3-4 chặng xe cao cấp Việt Tân Phát đã đến Pleiku lúc 8h sáng nay.
Vợ chồng niên trưởng đã có mặt ở khách sạn Đức Long 2 đón đoàn...
Anh em đi ăn sáng ở quán ngon Pleiku với thực đơn chính là phở khô gà và bò...uống cà phê tại đây luôn.
Tuy chỉ có 9 người nhưng cũng chờ đợi lâu giờ nên hơn 10 giờ mới đi thăm giáo xứ Ninh Đức có cha phó Huy ở nhà thờ chính của Ninh Đức dẫn đoàn đi thăm 1  giáo điểm. Chính tại giáo điểm này anh em gặp cha Quang là linh mục bác sỹ( ngài làm chính xứ Ninh Dức, nhưng ở giáo điểm để giúp anh em dan tộc tốthơn)
Nhà thờ chính đã ko bề thế, giáo điểm còn xập xệ hơn nhiều.
EXo Đức có chụp nhiều hình, ex  LP 767 cũng có mang máy ảnh compact đi chụp tạm. Hi vọng anh em sẽ thấy tận mắt các điều đoàn mắt thấy tai nghe.
Sau đó anh em đi ăn trưa ( có mời cha Huy đi ăn luôn) Cơm lam( nấu trong ống tre rất thơm ngon) ăn với gà nướng và thịt heo nướng. Người dân tộc nướng gían tiếp nên gà và thịt heo rất lạ và ngon. Trong khi ăn có doàn cồng chiêng phục vụ. Sau khi ăn đoàn đi thăm biển hồ và sau đó đi thăm chỗ d9ào tạo cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai. Chiều nay đoàn sẽ đi lễ ở nhà thờ Đức An va cha Vinh, chính Đức An đưa anh em đi ăn tối.
Sẽ gửi hình sau
Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.