Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Re: về lại Tp

Thưa anh em

Trước khi lên xe Việt tân Phát quay lại Tp, đoàn đi tham quan chớp nhoáng chùa Minh Thành. Chùa này chưa xây xong( có lẽ vài năm nữa mới hoàn tất) nhưng dự kiến là 1 trong 3 chùa lớn nhất VN hay Đông Nam Á gì đó. Sáu anh em lại lên xe để về Tp lúc 18h chiều qua. Trời chiều tháng 10 tối rất sớm...anh em ăn lót dạ bánh ít trước khi lên xe.

Tối qua lúc 20h30 DR nhận được điện thoại của ex niên trưởng 775 từ sân bay nói có gặp đức thầy. Đức thầy lại tưởng ex 775 ra đón , không ngờ là đoàn anh em về luôn.

Hơn 22h xe ghé trạm dừng Rạng Đông , anh em xuống ăn tối và nghỉ chân. 23h xe qua địa phận Đắc Nông, ngay trạm kiểm lâm Cư Jút xe bị chận lại và 1 vị ba sao hai vạch lên dọi đèn pin kiểm tra xe... Rồi xe tiếp tục đi , anh em tiếp tục ngủ! 4h sáng nay tới Đồng Xoài thì gặp 1 đám cháy ... Từ đây đường quốc lộ 13 rất đẹp, nhưng chỉ 1 đoạn ngắn xe phài qua 3 trạm thu phí đường bộ! Đường đời mà tránh sao hết được.

6 h sáng tới bến Miền Đông thì có sẵn xe Long Hưng đón anh em. Tạ ơn Chúa, mọi việc đều bình an, tốt đẹp.

Tin giờ chót, rất hot dành riêng cho các anh em tham gia đoàn hành hương vừa qua. Đồng chí trưởng đoàn đã tìm thấy chiếc vớ bị mất sau khi về đến nhà. Như vậy đại nan đề đã giải xong!!! Mọi chuyện theo câu túm của danh tướng 770 là chuyến đi tham quan, tâm linh, thiện nguyện ...thành công trọn vẹn.