Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

re: tân niên

Thưa anh em

Cuộc đốt tết hôm nay rất vui.

Vui vì đông đảo anh em: Trước hết là Ex PHT 800 rất xa xôi cũng hiện diện với anh em . Theo đúng kiểu Úc là tới sớm. Tới sớm chưa đủ LT hải ngoại và exa 800 còn mang theo 1 cặp ông già chống gậy "double black" loại 1 lít mà Ex Hòa nói là thị trường VN cực hiếm[ VN chỉ có loại 75cl, loại 1lít 25 hay 1lít 5 là thông dụng]. May quá dù LT 763 đã nhắc nhở từ sáng nhưng đến cuối DR lại quên mang chai Remy đi phó hội. Cám ơn Ex 800 đã cứu 1 bàn thua trông thấy.

 Ex Chung 765 cũng là 1 người cần nhắc tới vì thành thật, đạo đức. Ex Chung 765 làm dấu cầu nguyện thánh hóa bữa ăn lúc đầu và lúc gần cuối làm mọi người lên ruột vì màn trèo qua lan can để vào chỗ. Anh em lo sợ hãi hùng quá nên Ex Chung 765 mới ngẩn người ra là mình đã gây ra 1 sự cố nghiêm trọng.

Ex Alpha 757 hôm nay không cầm máy và hôm nay DR mới biết bạn mình bị tension( chứ không phải tentation) cấp độ cao. Cao đến độ đã từng đo được 230/170: một con số gây sốc!

GSTSTQ hôm nay không tham dự vì bận tiết dậy làm cho Ex Cảnh 762 [ và nhiều ex khác] buồn năm phút vì đang tính góp quỹ mà chưa có người nhận.

LT 763 thì khỏi bàn rồi. Bận bịu nấu thịt đông từ sáng để thết đãi anh em. Đây là heo mọi ( có thể lai heo rừng) và được nuôi bằng mít mới "quý" chứ! Thành Vũ 802 nên thu xếp về VN lên Hắc Dịch để chứng kiến việc này.

LP767 tuy xa xôi nhưng đến sớm và đề nghị anh em đi dã ngoại "kỷ niệm 45 năm ngày nhập trường" ở dinh Thầy Thím gần Lagi, Bình Thuận. Sẽ tổ chức lễ hội 2 ngày 1 đêm: phải có cha mới có lễ chứ! Bàn đi bàn lại có thể sẽ đi Bãi Dâu hay 1 bãi biển gần nhà EX Hiệp 799 thôi.

Ex Công 768 hôm nay đi solo cho nên phát biểu cũng rất mạnh bạo và khí thế.

Danh tướng 770 đi với exa và có câu trả lời cực hay cho cháu Trà My con gái Ex Chung 765 [ cho nên hôm nay suy tư thần học bị vơi bớt]

Số hôm trước cháu tới số 4 Hoàng văn Thụ và gặp cả Ex niên trưởng và Ex danh tướng tại đây. Cháu thắc mắc là 2 bác ở chung 1 nhà à? Ex Đạt 775 chưa kịp phát biểu thì ex danh tướng đã trả lời luôn:" đúng rồi cháu ạ; nhưng cái bác này già rồi mà tội nghiệp lắm, hằng ngày phải đi cày để tới tháng đưa tiền cho chú tiêu "           .

EX Hùng OK 785 hôm nay đi với exa và cháu gái nhỏ: cháu ăn uống ít quá! Trong khi bố cháu tự hào là ở giữa gánh 2 ex Hùng khác làm linh mục.

Ex Khải 787 chưa mổ mắt nên hôm nay cũng đi dự. Về cuối tiệc còn phát biểu làm nóng cả cuộc họp bằng việc "thông cảm" với LT chỉ có "rễ" mà không có "râu"... Chưa hết Ex Khải còn tuyên bố 1 câu xanh rờn là nhìn bề ngoài mình có vẻ già chứ vấn đề hoa nguyệt chưa" già".

Anh em có nhắc đến ex Phi Khanh 788 đã lâu không gặp nghe phong phanh thời gian gần đây cũng xuất ngoại???

Ex Lâm 790 cho ex Khải nhiều lời khuyên vì ex Khải chuẩn bị ngồi xui mà chàng rể lại thuộc diện " bổn đạo mới"

Ex PGS 799 cũng tất tưởi tới trễ vì bận dậy học, PGS kỳ này uống cũng bắt đầu tăng "dose" rượu rồi.

Ex Thiên 808 hôm nay cũng có mặt chung vui. Ông cụ thân sinh đã 88 tuổi, hôm trước tết bị cảm cúm nhưng giờ đã bình phục. Exa 808 đã xuất viện hôm 27 tết sau nhiều đợt hóa trị và xạ trị. Bây giờ hàng tháng phải đi tái khám để theo dõi. Tạ ơn Chúa, như lời Ex Chung 765 nói, là giai đọan khó khăn đã qua. Tuy exa 808 không hề than vãn nữa lời, nhưng ex Thiên cũng thấy mệt và đã bắt đầu bị cao huyết áp rồi. May mà Ex Thiên 808 ngồi đối diện với Ex đầu vần 757 với tỷ lệ cao ngất 230/170.

Ex 813 là người khá xa cũng tới chia tay anh sui. Xin nói để anh em biết hôm mùng ba tết đã có "lễ hủy hôn" chính thức tại 20 Lâm Văn Bền, Q 7 rồi.

Đồ ăn hôm nay rất ngon, đa dạng nếu không muốn nói là cầu kỳ... Bầu khí càng về sau càng sôi nổi. Lúc DR theo Ex Hùng 785, Ex Thiên 808 ra về lúc 21h thì vẫn còn hơn nửa chai rượu và hơn 2/3 anh em ở lại vui vẻ. Ex Chung 765 là người chân tình kể nhiều chuyện ngày xưa và ngày nay: hi hi ex Chung còn ăn cơm tại nhà danh tướng 770 và luật sư 775 cho nên các bạn đừng lo chuyện cũ sẽ rơi vào quên lãng.           

Hôm nay lúc mới tới Ex Hòa đã tặng PHT 800 1 tấm hình đen trắng ngày xưa; lúc sau còn tâm sự riêng mà ex Dụng 770 nghĩ ( chắc suy bụng ta ra bụng người) "xưng tội" thì hà cớ gì lại cầm cả ly rượu theo.

Xin Chúa thương nhìn đến lớp chúng con.

Chúng con cầu xin cho Ex Chung 765 ngày mai đi xe Honda về Cờ Đỏ lúc sáng sớm và Ex Khải 787 sắp mổ mắt trong vài ngày nữa. Amen

Ex772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.