Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Thưa quý chư huynh.
Trưa hôm qua , chủ nhật ngày 13 tháng 11 Ánh thông báo cho mình biết thông tin về Chung . Ngay sau đó mình đã liên lạc với Chung ngay . Qua trao đổi mình có thêm một số thông tin về Chung như sau :
1 - Chung về huyện Cờ Đỏ , Cần Thơ từ năm 1975theo diện kinh tế mới .
2 - Hiện nay y có tên mới là Nghĩa , đang làm trùm chánh gì tại xứ đó . Nghe nói chức vụ cũng lớn lắm chắc tương đương với Bác Trùm Tuấn nhà mình .
3- Ngành nghề kinh doanh chính là Nông dân nòi thứ thiệt , tài sản có 2 mẫu ruộng cấy 3 vụ nên cũng tạm ổn .
4- Y có người em ruột là người của xứ tớ thế mới lạ . Hóa ra Trái đất cũng nhỏ thật .
5- Hiện nay y rất bận vì đang lo xuống giống , vì vậy mặc dù mình có mời y về đất Sài Gòn chơi nhân ngày Lão Dụng để anh em chúc mừng nhưng y không thể nào đi được .
6 - Với phương châm Bạn chưa tời vời mình thì mình phải tới với bạn nên mình tính khoảng tuần sau rủ một số anh em xuống nhà y chơi , thời gian đi về 1 ngày nên nếu có thể được mong anh em tham gia  , phương tiện xe dân biểu chi phí cho 1 người đi về kể cà bia bọt  ăn uống quà cáp  khoảng 400.000 đồng / 1 người .
 Ngoài ra mình có thêm 1 thông tin cuối xin thông báo . Cha giáo Gioan Nguyễn Như Yêng đã chính thức về hưu , theo tin tức Ngài Thông báo Ngài sẽ rời khỏi xứ tớ vào ngày 22 tháng 11 .Nhiệm vụ mới của Ngài là linh hướng cho một tu hội Nữ gì đó cũng ở Hóc Môn . Tình hình sức khỏe của Ngài đã tốt nhiều so với trước . Xin anh em cầu nguyện cho Ngài trong cương vụ mới . Nếu anh em nào có ý muốn trở về số 6 Cường để thì nên gặp Ngài sớm vì hiện nay Ngài đang phụ trách giảng dạy môn Tu Đức Học cho các em Chủng sinh tại Trung Tâm Mục vụ .
Vài lời gởi đến anh em . Chúc 1 tuần mới tốt lành
Chương Béo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.