Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2011

Re: [Ex68] Re: kỷ niệm 30 thành hôn

Chào các Bác,
Dưới tầm nhìn của ex tui, hoạt động của lớp 68 chỉ còn cương ở quốc nội, rầm rộ hơn kể từ lúc Bác Dụng đi tập yoga ở Úc Châu về. Điều nầy cũng dễ hiểu, xứ cờ hoa những bang như Virginia thì trời đã có bông tuyết rơi lụp bụp, không cần xem bảng thời tiết, ex tui cũng suy ra rằng trời Paris hẳn sẽ lạnh teo luôn. Suy diễn hơn tí, nghiệm ra rằng Bác Ruồi cực chính xác khi loa tin các bác quốc nội nhờ thời tiết ấm áp nên hầu hết đếu nằm ở cương vị rất to. Đây là niềm an ủi cho giấc mộng vỡ của Bác Ròm, xứ lạ lạnh teo thì chẳng có gì vui đâu Bác ạ. Đây báo về riêng ex tui. Không tin nhưng sau các biến cố năm qua, extui phải công nhận thực tài sờ mu rùa của anh thầy bói. Chuyện là 2 cái răng cửa cuối cùng cũa ex tui bỗng dưng gẫy cùng một lúc, giờ thì ngoài việc không suỵt được âm thanh ngoại ngữ, công việc bận rộn nhưng thu hoạch lại chẳng mấy khả quan, vài việc căng bẹn Úc trong năm qua ex tui vừa giải quyết xong, còn lại việc nơi quê nhà, có đứa cháu gái đang tập tành làm nghề đại gia như các Bác lớp 68 nên vẫn còn đeo lủng lẳng, vẫn nặng ách cho tui trong một thời gian sắp tới. Thế tui bảo quốc ngoại chỉ được cái vỏ ngoài, nhưng Bác Ròm lại quyết rằng bưởi Tám Roi dạo sau nầy chỉ có trồng nơi hướng Nam, xem ra phải lục lọi bài bản của Bác Béo, xem Lão ấy viết thế nào.
 
Ex tui nhân dịp, gửi lời chúc mừng đến 2 bạn đồng môn Chung và Khải vừa quay về sinh hoạt với lớp 68, xem hình Bác Heo Hầm rất phong trần, ex tui rất thích. Cũng gửi lời mừng đến Ex Hùng Vũ sắp hân hoan chào đón kỷ niệm 20 làm Linh Mục. Riêng Bác Ruồi, qua những bài tường thuật của bác, ex tui mừng Bác vẫn còn phong độ, bút vẫn tốt chán. Cheers.

PHT

NB. khong xem duoc hinh cua Bac Rom.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.