Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Ngày về Paris ....;

Bác PHT và các bác 68
Về Pháp đã hơn tuần lễ rồi , ex tui mới có rảnh để viết vài hàng gởi thăm các bác , thiệt là đáng ...."tội chết" , và bác PHT đã dziện cớ bận làm việc rùi , tui đâu dám bắt chước nữa ,
cho nên phải nói tại dzì : "... ngày về Paris , tui đã để quên con tim ! " .
Đúng dzậy các bác , về bển dzui quá sức , tha hồ nói tiếng Việt , khỏi cần nặn óc rồi bẻ miệng , sửa giọng để mà rặn ra vài câu tiếng nước người nữa , được gặp lại các bác 68 tha hồ nhậu nhẹt tới bến ,
nhớ đến Danh tướng và gia đình đã chiu chơi hết mình khi tiếp rước bạn bè , tui về bên đây cứ mỗi lần nhìn quanh chỉ có ta và ta , nên thấy "thiệt là ......đau lòng !" .
Tuần này sinh hoạt Paris đã trở lại bình thường , các cháu đã tựu trường , chuyện vui chơi mùa hè đã được xếp vào quá khứ , bắt đầu từ nay cho đến cuối năm ai nấy sẽ chăm chỉ làm việc , nhất là
lo chuẩn bị tiền để đóng thuế cho đúng kỳ hạn , (khg phải đóng thuế khg là thằng Tây nhé ...) tháng 9 thuế lợi tức , thang 10 thuế đất , thang 11 thuế nhà , hi hi , hi .. ai hổng tiền thì rán bán nhà trả nợ thôi .
Tui thấy các bác quốc nội vậy mà sung sướng hơn ai hết , nhà nước VN đâu có bắt đóng thuế bao nhieu đâu hè ? tính ra bên đây phải có đến vài 100 nghìn chị Dậu lận .
Kỳ hè vừa qua , tui về bển có đi chơi nhiều nơi Saigòn , Huế , Đà Nẵng , Nha Trang , Cần thơ , Cà mau ... nhưng sau khi về Tây cả nhà đều có chung 1 cảm nghĩ : thích nhất là Đà Nẵng , rồi đến Huế ...
tiếp theo Nha Trang và Saigòn đồng hạng còn Cần Thơ , Cà mau 1 đi khg quay trở lại , kể ra cũng lạ hả các bác ? chắc tại cái tâm lý khi đi chơi khác với đi làm .
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.